Kim Tae Hee - Bi Rain: Hành trình 5 năm vượt sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc

Mặc dù luôn giữ kín chuyện tình cảm nhưng 5 năm hẹn hò của Kim Tae Hee và Bi Rain không hề yên bình, họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thị phi, cay đắng để rồi ngày hôm nay hai người có một cái kết viên mãn nhất.

Mặc dù luôn giữ kín chuyện tình cảm nhưng 5 năm hẹn hò của Kim Tae Hee và Bi Rain không hề yên bình, họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thị phi, cay đắng để rồi ngày hôm nay hai người có một cái kết viên mãn nhất.

Tình yêu của những ngôi sao lớn vốn chẳng hề yên ả

Nhắc đến Kim Tae Hee và Bi Rain là nhắc đến một diễn viên xinh đẹp, tài năng và một chàng ca sĩ gợi cảm, nổi tiếng. Việc 2 ngôi sao lớn hẹn hò với nhau những tưởng sẽ có được sự ủng hộ của dư luận nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Chuyện tình của Kim Tae Hee và “Hoàng tử một mí” ngay từ những ngày đầu công khai đã liên tục gặp phải những bình luận, phản hồi chẳng mấy tích cực.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 1.
Chuyện tình giữa Kim Tae Hee và Bi Rain vốn chẳng hề yên ả ngay từ khi mới công khai

Sau khi bị phanh phui hẹn hò vào đúng ngày đầu năm 2013, Kim Tae Hee và Bi Rain đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên toàn khu vực Châu Á. Lúc bấy giờ Bi Rain đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và Kim Tae Hee đã lên tiếng xác nhận quan hệ tình cảm giữa 2 người. Trên thực tế thì họ bén duyên với nhau từ năm 2012 khi đóng chung trong một quảng cáo.

Phản ứng của mọi người là gì khi biết họ hẹn hò? Không ít người cho rằng đây chỉ là chuyện tình “hợp đồng”. Một chiêu thức quá quen thuộc để đánh bóng tên tuổi của những nghệ sĩ trong làng giải trí. Sau một thời gian ngắn sẽ tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Không chỉ vậy, việc Bi Rain công khai yêu đương Kim Tae Hee gặp phải rất nhiều rắc rối liên quan đến vấn đề kỷ luật quân đội. Anh đã phải chịu mức phạt cấm túc 1 tuần lễ để kiểm điểm bản thân khi bị phát hiện không mặc quân phục chỉnh tề lúc ra ngoài gặp bạn gái. Lúc bấy giờ hình ảnh Bi Rain thật tồi tệ trong mắt công chúng. Đường đường đang thực hiện nghĩa vụ mà lại không chấp hành kỷ luật, rồi tin tức ngôi sao trong quân ngũ thì được ưu ái hơn người thường cũng được phát tán trên mạng.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 2.
Kim Tae Hee từng bị "ném đá" vì được cho là nguyên nhân khiến Bi RainBi Rain gặp rắc rối trong quân ngũ

Kim Tae Hee cũng bị liên lụy không kém khi trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng người hâm mộ của Bi Rain. Họ cho rằng chính Tae Hee là nguyên nhân khiến thần tượng của họ gặp phải những rắc rối về mặt hình ảnh, danh dự. Có nhiều fan còn ác miệng nói rằng: “Tôi thực sự muốn họ chia tay nhau”.

Mặc dù lựa chọn việc yêu đương trong bóng tối, cặp đôi này cũng không có được sự yên bình thực sự. Những cơn sóng “ngầm” từ tin đồn chuyện tình yêu tan vỡ cứ đánh tới đánh lui vào họ. Nếu quả thực không có tâm vững chắc, không có bản lĩnh trong cuộc sống, không có niềm tin và tình yêu chưa đủ lớn thì Kim Tae Hee và Bi Rain có lẽ đã không trụ được trước sóng gió dư luận.

Tình yêu đẹp khi 2 trái tim biết trân quý những giây phút hạnh phúc

Là nghệ sĩ nên Bi Rain và Kim Tae Hee gặp khá nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để ở bên nhau vì lịch trình làm việc bận rộn. Thế nhưng họ vẫn luôn cố gắng tận hưởng từng phút giây hạnh phúc khi được gần gũi.

Dù phải bịt khẩu trang, người đi trước, kẻ đi sau mỗi lần hẹn hò nhưng nhiêu đó có là gì khi con tim của 2 người được sưởi ấm sau những ngày tháng xa cách. Chính Kim Tae Hee cũng từng tâm sự rằng quyết định công khai tình cảm với Bi Rain làm cô cảm thấy bất an. Thế nhưng Bi Rain đã an ủi và động viên cô rất nhiều. “Anh ấy nói tất cả sẽ tốt đẹp, chỉ cần cố gắng sẽ được đền đáp”.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 3.
Dù phải đeo khẩu trang hay đi cách xa nhau trong mỗi lần hẹn hò nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn hạnh phúc vì được ở bên nhau

Trong khi ngoài kia người ta vẫn cứ tung tin thất thiệt về chuyện tình cảm thì Bi Rain và Kim Tae Hee lại bỏ ngoài tai tất cả. Cặp đôi này thường hâm nóng tình cảm bằng cách dành cho nhau những bất ngờ đặc biệt. Phải kể đến là việc Rain và Tae Hee bí mật tổ chức sinh nhật cho nhau hay việc Tae Hee bay đến Trung Quốc để thăm người yêu khi anh bận rộn trên phim trường “Diamond Lovers”. Ngoài ra, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” còn giúp bạn trai làm việc nhà trong lúc anh không có thời gian.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 4.
Bi Rain bí mật tổ chức sinh nhật cho Kim Tae Hee
 
Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 5.
Kim Tae Hee giúp bạn trai làm việc nhà trong lúc anh không có thời gian
 

Có thể những cặp ngôi sao khác yêu nhau thì dùng lời đường mật phô trương trước báo giới nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain hiếm khi nói về đối phương và cũng kín tiếng xung quanh vấn đề riêng tư. Mục đích duy nhất của 2 người là có được khoảng không gian đời thường như bất cứ đôi trai gái yêu nhau nào. Chia sẻ càng nhiều thì cũng đồng nghĩa với việc chuyện riêng tư bị đào bới càng nhiều.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 6.
Hai người cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm vào năm 2016

 Thỉnh thoảng Bi Rain và Kim Tae Hee cũng lặng lẽ đi du lịch với nhau để chia sẻ thú vui chung. Năm 2016, cặp đôi này đã có kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại đảo Jeju. Một người bắt gặp họ tại đảo cho biết: “Họ hẹn hò thoải mái ở một nơi có thể nghỉ dưỡng yên tĩnh chứ không phải điểm du lịch đông đúc người qua lại. Ai nhìn qua cũng thấy họ là một cặp hạnh phúc”.

5 năm yêu và cố gắng đã được “đền đáp” bằng một đám cưới ngọt ngào

Trước đây có một số thông tin cho rằng Bi Rain vẫn mãi chưa chịu kết hôn với Kim Tae Hee vì anh sợ khi có vợ sẽ mất đi lượng fan khổng lồ, mất đi những hợp đồng quảng cáo, danh tiếng vì thế cũng giảm. Tuy nhiên tất cả đã vỡ òa khi Bi Rain chính thức viết thư thông báo tin vui lên xe hoa cùng bạn gái Kim Tae Hee sau những ngày tháng hẹn hò bí mật.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 7.
Bi Rain viết thư tay thông báo tin vui kết hôn với Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò

Chia sẻ với mọi người về niềm hạnh phúc này, Bi Rain bộc bạch: “Cô ấy đã luôn cổ vũ động viên và bên cạnh tôi không hề thay đổi cả những khi khó khăn cũng như những lúc hạnh phúc. Lúc này là lúc khi đã đủ tin tưởng đủ mạnh mẽ để gìn giữ tình yêu. Đám cưới sẽ được diễn ra trong yên lặng và bí mật vì hiện tay Hàn Quốc đang trải qua thời kỳ khó khăn. Tôi hi vọng các bạn hiểu cho vì không thể thông báo địa điểm và thời gian diễn ra”.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 8.

Cũng giống như lúc yêu, Bi Rain và Kim Tae Hee đến lúc cưới cũng đã tiến hành một hôn lễ kín đáo, riêng tư với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Hôn lễ giản dị, ấm cúng của cặp đôi vàng showbiz Hàn khiến nhiều người không khỏi cảm động vì họ đã chứng minh rằng, hạnh phúc thực sự không cần đến một đám cưới ồn ào, khoa trương và xa xỉ.

Kim Tae Hee và Bi Rain: 5 năm vượt qua những cơn sóng “ngầm” để đến bến bờ hạnh phúc - Ảnh 9.
Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức đám cưới kín đáo tại một nhà thờ công giáo vào ngày 19/1

 Có thể nói trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong tình yêu, Bi Rain một chàng trai đầy nghị lực và Kim Tae Hee một cô gái xinh đẹp, chăm chỉ cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn. Họ bước vào cuộc sống hôn nhân và sẽ còn một chặng đường dài phía trước để tiếp tục cố gắng. Cố gắng cùn nhau gây dựng một gia đình thật sự hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ


Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.