Kim Tae Hee muốn cưới Bi Rain ngay lần đầu gặp gỡ

Trong chương trình Season B, Park Jin Young tiết lộ Kim Tae Hee có ấn tượng tốt đẹp về Bi Rain ngay từ buổi đầu gặp gỡ.

Ngày 10/9, Dispatch đã tóm tắt tập mới nhất chương trình Season B - chương trình thực tế của Bi Rain - với sự xuất hiện của Park Jin Young. Trong chương trình, ông chủ JYP chia sẻ thông tin ít người biết về chuyện tình của Kim Tae Hee và chồng.

Theo lời kể của Park Jin Young, Kim Tae Hee có ấn tượng tốt đẹp về Bi Rain ngay lần đầu gặp gỡ. Cô thường xuyên khen ngợi nam ca sĩ trước mặt Park Jin Young.

Kim Tae Hee muốn cưới Bi Rain ngay lần đầu gặp gỡ-1
Park Jin Young tiết lộ Kim Tae Hee yêu mến Bi Rain ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ảnh: Chụp màn hình.


"Tôi yêu quý cậu ấy và người hâm mộ cũng vậy. Nhưng đáng ngạc nhiên là Kim Tae Hee cũng không kiềm chế được sức hút của Bi Rain. Cô ấy nghĩ: 'Sao lại có người đàn ông thế này trên đời nhỉ' và 'Làm sao để anh ấy trở thành chồng mình'. Cứ như thể cô ấy chưa từng nghe bất cứ lỗi lầm nào của cậu vậy", Park Jin Young đề cập một cách dí dỏm.

Sau đó, ông chủ JYP Entertainment nói tiếp: "Cậu là chàng trai tuyệt vời đấy, nhưng nói thật lòng thì không phải người tuyệt nhất. Thế nhưng Kim Tae Hee liên tục nói rằng cậu là người tuyệt vời nhất trên đời. Sao chuyện này có thể xảy ra được?".

Trước lời đùa giỡn của Park Jin Young, Bi Rain cười lớn và đáp: "Đúng là tôi có thể hiện một khía cạnh ngây thơ với riêng cô ấy. Nhưng tôi đảm bảo cô ấy có thể tin tưởng vào tôi hoàn toàn".

Kim Tae Hee muốn cưới Bi Rain ngay lần đầu gặp gỡ-2
Theo Park Jin Young, Kim Tae Hee cho rằng Bi Rain là người tuyệt vời nhất thế giới. Ảnh: Sports Chosun.


Park Jin Young chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài ra, phản ứng hài hước của Bi Rain trước lời nói của JYP cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kim Tae Hee và Bi Rain gặp gỡ lần đầu trong buổi quay quảng cáo năm 2011. Hai người bí mật hẹn hò nhiều năm trước khi kết hôn hồi tháng 1/2017. Chín tháng sau, Kim Tae Hee sinh con đầu lòng. Cặp nghệ sĩ chào đón bé gái thứ hai vào 9/2019.

Bi Rain nổi tiếng yêu vợ, chiều con. Mỗi khi xuất hiện chung, nam ca sĩ luôn không rời vợ nửa bước, luôn cầm tay để bảo vệ Kim Tae Hee. Từ ngày ở bên cạnh Kim Tae Hee, Bi Rain cho hay anh trở thành người đàn ông của gia đình, từ chối tiệc tùng và thường xuyên ở nhà giúp vợ chăm sóc con.

Năm 2020, Bi Rain trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài nghỉ ngơi. Anh tham gia show Hangout With Yoo và lập nhóm nhạc với Yoo Jae Suk, Lee Hyori. Nam ca sĩ còn phát hành thêm sản phẩm âm nhạc solo. Chia sẻ với truyền thông, Bi Rain tiết lộ anh và vợ từng quyên góp 200 triệu won (gần 170.000 USD) dưới tên các con cho tổ chức từ thiện giúp đỡ các bà mẹ và trẻ em khó khăn.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-tae-hee-muon-cuoi-bi-rain-ngay-lan-dau-gap-go-post1130132.html

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.