Kim Thư vượt qua sóng gió hậu nợ nần để trở thành 'nữ đại gia', nuôi hai con trai đẹp như mơ

Kim Thư, nữ diễn viên Việt đình đám một thời, có dòng máu lai Ấn Độ, từng trải qua bao sóng gió của hôn nhân, nợ nần, giờ đây sống sung túc, một mình nuôi dạy 2 con trai cao lớn, đẹp trai.

Kim Thư vượt qua sóng gió hậu nợ nần để trở thành nữ đại gia, nuôi hai con trai đẹp như mơ-1

Kim Thư vượt qua sóng gió hậu nợ nần để trở thành nữ đại gia, nuôi hai con trai đẹp như mơ-2

Sau bao gian nan, giờ đây Kim Thư có cuộc sống thành đạt, hạnh phúc

Những năm 2000, cái tên Kim Thư rất quen thuộc với khán giả điện ảnh, truyền hình trong nước. Sở hữu gương mặt đẹp rạng rỡ, vóc dáng thanh mảnh và quý phái, nữ diễn viên luôn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các vai nhiều đất diễn. Một số bộ phim đình đám có sự góp mặt của Kim Thư có thể kể đến như Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt (2005), Khi Đàn Ông Mang Bầu (2005), Đẻ Mướn (2006), Võ Lâm Truyền Kỳ (2007), Hello Cô Ba (2011)…

Ít ai biết rằng Kim Thư mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Ấn Độ. Nữ diễn viên từng tiết lộ, ông nội của cô là người Ấn Độ. Kim Thư sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khá giả. Mẹ cô là nữ ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Sau khi gia nhập làng giải trí, Kim Thư kết hôn với "ông bầu" Phước Sang.

Thời điểm ấy, Kim Thư – Phước Sang từng là cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí. Phước Sáng từng sở hữu Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung tâm giải trí Quốc Thanh, Hãng phim Phước Sang…. Hãng phim của ông từng được đánh giá là một trong những hãng phim tư nhân sở hữu nhiều bộ phim ăn khách nhất Việt Nam. Hai vợ chồng Kim Thư - Phước Sang có cuộc sống sung túc.

Tuy nhiên, cuối năm 2012, Phước Sang bị một doanh nhân bị tố quỵt nợ 2 tỷ đồng cùng 25.000 USD. Liên tiếp sau đó, những tin tức không hay liên quan đến tình hình tài chính dồn dập đến với Phước Sang và công chúng.

Thời điểm gian nan nhất của gia đình, Kim Thư gồng gánh đứng ra trả nợ cùng chồng, cô buông bỏ sự nghiệp nghệ thuật, lao vào kinh doanh để kiếm từng đồng trang trải cuộc sống. Sau đó thì hai vợ chồng tuyên bố ly hôn.

Kim Thư nuôi hai con, bươn chải kinh doanh. Cô không quay lại với làng giải trí mà làm nhiều nghề, trong đó có mở quán xôi buôn bán, tự chạy xe đi ship hàng cho khách. Cách đây vài năm, Kim Thư cũng từng lên tiếng khi bị những người tự xưng“chủ nợ” của Phước Sang tấn công, đe dọa tính mạng và chuyện kinh doanh.

Kim Thư vượt qua sóng gió hậu nợ nần để trở thành nữ đại gia, nuôi hai con trai đẹp như mơ-3

"Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi – như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì KHÔNG. Tôi nói lần cuối với các chủ nợ của Phước Sang: Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của VỢ CHỒNG anh ấy.; Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài các cuộc truy sát, đòi nợ đe dọa tính mạng, việc làm ăn", nữ diên viên chia sẻ.

Sau bao gian nan, giờ đây Kim Thư đang là bà chủ của một nhà hàng có tiếng ở TP.HCM. Hiện tại, thời gian của cô phần nhiều đều dành cho tâm huyết kinh doanh của mình. Bên cạnh công việc, Kim Thư hay tụ hội, đi chơi, ăn uống với bạn bè. Cô cũng thường xuyên đăng tải các chuyến du lịch tại các nước Pháp, Thụy Sĩ... Trong nhiều loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên ăn vận sang trọng cùng phụ kiện túi xách đắt đỏ từ các nhà mốt đình đám thế giới. Ở tuổi 44, cô vẫn mang nét đẹp mặn mà, tỏa sáng sau bao vất vả.

Kim Thư vượt qua sóng gió hậu nợ nần để trở thành nữ đại gia, nuôi hai con trai đẹp như mơ-4

Sau bao gian nan, giờ đây Kim Thư có cuộc sống thành đạt, hạnh phúc

Niềm an ủi lớn nhất của Kim Thư là hai cậu con trai cao lớn, đẹp trai như thiên thần. Để giữ cho con cuộc sống bình yên, Kim Thư ít để hình ảnh con xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây, trong sinh nhật 15 tuổi của cậu con trai lớn, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc này lên trang cá nhân của mình.

Hai con trai tên là Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô). Năm nay anh cả Đô La đã 15 tuổi và cao hơn 1m80, cậu nhóc sở hữu gương mặt bầu bĩnh với nhiều đường nét giống mẹ.

Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho hai chàng thiếu niên này bởi ngoại hình đẹp trai, khí chất và dành nhiều lời chúc lành cho Kim Thư cùng các con.

Theo Báo pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/kim-thu-vuot-qua-song-gio-hau-no-nan-de-tro-thanh-nu-dai-gia-nuoi-hai-con-trai-dep-nhu-mo-post461374.html

Kim Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.