Kín như bưng về đời tư nhưng hình ảnh hiếm hoi của ông xã Vân Dung khiến ai nấy bất ngờ

Vân Dung và chồng sống xa nhau nhưng tình cảm vẫn rất mặn nồng. Hình ảnh hiếm hoi của ông xã nữ diễn viên hài cho thấy anh sở hữu vẻ ngoài rất điển trai.

Vân Dung là cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt. Không chỉ thành công với nhiều vai diễn hài gây tiếng vang trong Gặp nhau cuối năm, Táo quân,... nhiều năm nay cô còn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Người Phán Xử,... Ở tuổi 46, Vân Dung đích thị là nữ nghệ sĩ có nhiều đóng góp to lớn với nghệ thuật nước nhà, được khán giả vô cùng yêu mến, trân trọng.

Kín như bưng về đời tư nhưng hình ảnh hiếm hoi của ông xã Vân Dung khiến ai nấy bất ngờ-1Vân Dung là nữ nghệ sĩ nổi tiếng của làng hài phía Bắc


Rất cởi mở trong các vai diễn và sự nghiệp diễn xuất, Vân Dung là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô có nguyên tắc không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm cá nhân. Dù thông tin khá hiếm hoi nhưng khán giả vẫn kịp biết mặt chồng Vân Dung qua bức ảnh cưới nhiều năm về trước. Nữ nghệ sĩ từng tiết lộ cô và ông xã sống xa nhau nhưng không hề ghen tuông, luôn dành cho nhau sự tin tưởng và tôn trọng. Nhờ đó mà Vân Dung có thể thoải mái duy trì đam mê cũng như xây dựng sự nghiệp thành công như hiện tại và cuộc sống của cô luôn bình yên, vui vẻ.

Kín như bưng về đời tư nhưng hình ảnh hiếm hoi của ông xã Vân Dung khiến ai nấy bất ngờ-2Ảnh cưới hiếm hoi được hé lộ của Vân Dung. Cô và ông xã sống xa nhau nhưng tình cảm rất tốt.

Kín như bưng về đời tư nhưng hình ảnh hiếm hoi của ông xã Vân Dung khiến ai nấy bất ngờ-3Chân dung ông xã và con trai của Vân Dung

Những lúc đi ra ngoài một mình, cô thoải mái để lộ mặt. Nhưng khi đi cùng chồng con, Vân Dung chọn cách đeo khẩu trang để tránh gây chú ý. Vân Dung cũng thỉnh thoảng mới gặp phía gia đình nhà chồng. Tuy nhiên khoảng cách không làm cho mối quan hệ của cô và người thân mờ nhạt. Cô từng tiết lộ rằng trong một vài bộ phim cô đóng vai phản diện, mẹ chồng luôn theo dõi thậm chí còn từng rất lo lắng con dâu sẽ phải nhận những ánh nhìn không thiện cảm từ công chúng. Từ những lần hỏi han, cô càng trân trọng sự yêu thương của mẹ chồng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kin-nhu-bung-ve-doi-tu-nhung-hinh-anh-hiem-hoi-cua-ong-xa-van-dung-khien-ai-nay-bat-ngo-93274.html

Vân Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.