Kỳ Duyên hiện ra sao sau khi "đường ai nấy đi" với Minh Triệu

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Thời gian gần đây, thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi" sau năm 5 gắn bó gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến không ít người tiếc nuối. Hậu tan vỡ tình cảm, cuộc sống của 2 nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Tối 4/3, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ tình hình hiện tại của cô lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, thời gian gần đây, cô dành nhiều thời gian cho công việc và lấy công việc làm niềm vui. "Tôi dạo này: Vùi đầu vào công việc và vui sau khi hoàn thành công việc", Kỳ Duyên cho biết kèm với đó là loạt ảnh cô chăm chú làm việc trên laptop.

Kỳ Duyên hiện ra sao sau khi đường ai nấy đi với Minh Triệu-1

Kỳ Duyên chia sẻ bản thân cô thời gian gần đây "vùi mình vào công việc"

Kể từ khi tham gia chung một chương trình thực tế vào năm 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè thân thiết. Dù cả hai chưa lần nào chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng qua những khoảnh khắc mà "thám tử mạng" soi được thì ai cũng chắc mẩm họ có mối quan hệ đặc biệt. Tuy nhiên, mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu đã dừng lại. Cặp đôi này đã không xuất hiện cùng nhau trong mùa Tết lẫn Valentine vừa qua. Không chỉ vậy, họ cũng không còn tương tác trên mạng xã hội và liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng.

Ngày 25/2, Minh Triệu - Kỳ Duyên tung một bộ ảnh tình cảm bên nhau. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, bộ ảnh mới nhất của cả hai được chụp trước khi họ rạn nứt, việc chia sẻ bộ ảnh đôi với hình ảnh của nhãn hàng thể hiện rõ bài đăng chỉ mang tính chất công việc. Một minh chứng chắc chắn cho sự tan vỡ này chính là một số agency quảng cáo uy tín cho biết phía Kỳ Duyên và Minh Triệu đã ngừng nhận và hủy các công việc liên quan đến nhau.

Mới đây, Kỳ Duyên được phát hiện vẫn đang tương tác trong một bài đăng trên trang cá nhân của Minh Triệu giữa ồn ào họ đã đôi đường đôi ngả. Chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhưng cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều bình luận hy vọng sẽ có cú "quay xe" cho mối quan hệ của cặp sao.

Kỳ Duyên hiện ra sao sau khi đường ai nấy đi với Minh Triệu-2

Minh Triệu và Kỳ Duyên là cặp đôi được đông đảo cư dân mạng "đẩy thuyền". Tuy nhiên sau 5 năm đồng hành, cả hai gây tiếc nuối khi "đường ai nấy đi"

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ky-duyen-hien-ra-sao-sau-khi-duong-ai-nay-di-voi-minh-trieu-d303026.html

Kỳ Duyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.