Kỳ Duyên lần đầu nhắc Minh Triệu giữa nghi vấn trục trặc tình cảm đúng dịp Tết

Người hâm mộ Kỳ Duyên - Minh Triệu không khỏi lo lắng khi cả hai không đăng ảnh cùng nhau như mọi khi.

Xuyên suốt dịp Tết Giáp Thìn, Kỳ Duyên không xuất hiện cùng Minh Triệu như những dịp Tết năm trước. Cả hai liên tục có những bài đăng gây hoang mang người hâm mộ như "Kẻ cô đơn đi tìm kiếm tình yêu", "Người vương nhiều tâm sự", "Trả lại anh hết"... làm dấy lên tin đồn rạn nứt.

Tối 17/2, Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn clip bắt trend biến hình cực cuốn hút. Bên dưới bài đăng bất ngờ xuất hiện bình luận từ một tài khoản nhắc đến Minh Triệu. Người này chia sẻ dưới clip Kỳ Duyên: "Em yêu chị, chị Triệu". Đáng nói, Kỳ Duyên chọn đúng bình luận này để trả lời: "Chưa chắc chị Triệu yêu em đâu". Động thái của Hoa hậu Việt Nam 2014 sau những tháng ngày không có bất kỳ màn tương tác hay nhắc gì đến Minh Triệu khiến fan thở phào. Người hâm mộ hy vọng cả hai sớm xuất hiện cùng khung hình trong tương lai gần.


Kỳ Duyên đăng clip bắt trend biến hình

Kỳ Duyên lần đầu nhắc Minh Triệu giữa nghi vấn trục trặc tình cảm đúng dịp Tết-1
Nàng Hậu trả lời bình luận nhắc đến Minh Triệu giữa lúc vướng tin rạn nứt

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn có quan hệ trên mức tình bạn từ năm 2018. Khi đó, khán giả liên tục thấy cả hai diện đồ đôi và đi du lịch chung cùng nhau. Trong những dịp quan trọng, hai người đẹp cũng tặng quà và dành cho đối phương điều đặc biệt.

Kỳ Duyên lần đầu nhắc Minh Triệu giữa nghi vấn trục trặc tình cảm đúng dịp Tết-2
Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Minh Triệu kèm dòng chú thích đầy ẩn ý. Netizen cho rằng người đẹp đang ngầm xác nhận chuyện tình cảm với đối phương

Kỳ Duyên lần đầu nhắc Minh Triệu giữa nghi vấn trục trặc tình cảm đúng dịp Tết-3

khai chuyện đời tư tới khán giả: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ky-duyen-lan-dau-nhac-minh-trieu-giua-nghi-van-truc-trac-tinh-cam-dung-dip-tet-d300779.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.