Kỳ Duyên phát ngôn gây chú ý giữa thời điểm bị nghi 'người thứ 3 và đi cướp chén cơm'

"Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình....", hoa hậu viết.

"Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình....", hoa hậu viết.

Trước ngày lên đường tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018, người mẫu Thư Dung bất ngờ lên tiếng xác nhận sự việc bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường trong quá khứ. Chân dài cho hay, hoa hậu này chẳng những là người thứ 3, mà còn cướp mất công việc của cô.

Gấp rút nhận lời tham dự cuộc thi Miss Eco International 2018 dù thời gian chuẩn bị chỉ có 10 ngày, Thư Dung cũng thừa nhận mục đích muốn nổi tiếng và thành công hơn người đẹp mang danh hoa hậu.


Thư Dung ngầm tố một Hoa hậu Việt Nam là người thứ 3 và cướp công việc của mình.

Chia sẻ với báo chí, Á quân của cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2017 cho hay: “Tôi từng có một thời gian làm việc với vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Khi đó anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu, thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie tên tuổi nhỏ.

Sự xuất hiện của người thứ ba ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt. Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi. Tôi đang nỗ lực để có một ngày không những ngang hàng mà tôi còn bước lên vị trí cao hơn người đẹp ấy”.


Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi ngờ là đối tượng Thư Dung đang nhắc tới.

Khi được hỏi về tên Hoa hậu Việt Nam đã coi thường mình, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2017 từ chối tiết lộ: "Tôi không muốn nêu tên người ấy, không người ta lại nghĩ tôi lợi dụng tên tuổi của họ", Thư Dung nói.

Không chỉ đích danh ai, song cộng đồng mạng nghi ngờ đối tượng mà Thư Dung hướng tới là Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Thời gian gần đây Kỳ Duyên đang vướng tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Hiện cô cũng là đại sứ thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ này.


Chia sẻ gây chú ý của Kỳ Duyên giữa thời điểm nóng.

Giữa thời điểm nóng, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô ám chỉ đối tượng vì túng thiếu mà ghen ăn tức ở, vì hận thù mà cho rằng người khác chọc tức mình, vì không thành thật nên nhìn đâu cũng thấy sự giả trá.

"Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an", Hoa hậu viết.


Kỳ Duyên: "Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá".

Trước đó, khi tin đồn xảy ra, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Kỳ Duyên để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, đại diện của hoa hậu khẳng định sẽ không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào liên quan tới sự việc này.

Theo VietNamNet

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.