Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển

Ở tuổi 26, Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu sự nghiệp vô cùng vững chắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi tròn 18 tuổi. Lúc này, người đẹp đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển. Thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên nhận phải nhiều tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của người đẹp chưa thật sự nổi bật. Tuy nhiên, nhiều người lại dành sự yêu thích cho vẻ ngoài thanh tú của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển-1

Sau đăng quang, Kỳ Duyên cũng trải qua không ít sóng gió trong nhiệm kỳ của mình. Chia sẻ về những ồn ào, Kỳ Duyên thừa nhận đó là những biến cố trong cuộc đời mình, thậm chí người đẹp còn cảm ơn những điều đã qua để bản thân trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn.

Năm 2016, sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên nhận được lời mời đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất nhưng cô đã từ chối.

Cũng từ đó, Kỳ Duyên theo đuổi sự nghiệp thời trang và nhận được sự đánh giá tích cực của người hâm mộ.

Nhan sắc thăng hạng

Thời điểm mới đăng quang, nhan sắc của Kỳ Duyên nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên mới dừng lại ở sự thanh tú chứ nhan sắc chưa thật sự nổi bật. Thời điểm đó, nhiều ý kiến đã bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng qua thời gian vẻ đẹp của nàng hậu sẽ trở nên nở rộ.

Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển-2

Bản thân Kỳ Duyên cũng đã chứng minh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong việc hoàn thiện nhan sắc và tìm kiếm cho mình phong cách phù hợp. Có giai đoạn, Kỳ Duyên đã thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, tạo hình và cuối cùng lựa chọn được hình ảnh mà mình theo đuổi. Từ năm 2017, Kỳ Duyên đã theo đuổi hình ảnh cô gái mạnh mẽ, cá tính với phong cách thời thượng sang trọng pha lẫn sự sexy thay vì hình ảnh ngọt ngào, mong manh.

Người đẹp cũng chú ý hơn việc kiểm soát cân nặng, có chế độ tập luyện khoa học. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết tập luyện, chăm sóc sức khỏe vô cùng tích cực tới fan hâm mộ.

Sự nghiệp thăng tiến

Sau nhiều năm loay hoay với sự nghiệp của mình, Kỳ Duyên đã tìm được hướng đi đúng đắn. Năm 2017, Kỳ Duyên được coi là "con cưng" của làng mốt Việt, cô liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò vedette. Hoa hậu Việt Nam 2014 được xem là "nữ hoàng vedette" của năm 2017 nhờ việc góp mặt tại các show diễn lớn nhất từ Nam ra Bắc.

Năm 2017, Kỳ Duyên trở thành mentor của chương trình The Look Vietnam 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu cùng với hai đàn chị Minh Tú và Hoa hậu Phạm Hương.

Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển-3

Cũng từ đó, Kỳ Duyên trở thành gương mặt được nhiều show truyền hình yêu thích vì khả năng chuyên môn cũng như cách hướng dẫn nhiệt tình cho thí sinh.

Năm 2018, Kỳ Duyên tham dự chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 cùng Hoa hậu Hương Giang với vai trò mentor. Thân hình gợi cảm, thần thái cuốn hút cùng kiến thức chuyên môn đầy đủ giúp Kỳ Duyên tự tin khi nhận lời trở thành HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Năm 2019, Kỳ Duyên xuất hiện trong chương trình Cuộc đua kỳ thú với vai trò người chơi cùng Minh Triệu. Mặc dù bị loại sớm tại cuộc thi nhưng Kỳ Duyên đã mang đến cho fan hâm mộ 1 hình ảnh mới - cô nàng lăn xả không ngại khó, không sợ khổ và quyết tâm theo đuổi đích đến. 

Kỳ Duyên sau 9 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp phát triển-4

Năm 2021, Kỳ Duyên trở thành người chơi của chương trình hot Sao nhập ngũ và thu về 1 lượng lớn fan hâm mộ nhờ sự mạnh mẽ và không kém phần đáng yêu của mình. 

Năm 2022 là 1 năm khá bận rộn với Kỳ Duyên khi người đẹp nhận lời làm huấn luyện viên cho nhiều chương trình lớn nhỏ như The Face Vietnam, KOC Vietnam, Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022. Mới đây nhất, Kỳ Duyên trở lại với The Face Vietnam 2023 cùng Minh Triệu.

Theo toquoc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/ky-duyen-sau-9-nam-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-nhan-sac-thang-hang-su-nghiep-phat-trien-20230605151616967.htm

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.