Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?

Kỳ Duyên và Minh Triệu là cặp đôi được cư dân mạng "đẩy thuyền" tích cực trong thời gian vừa qua.

Kể từ khi tham gia chung chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu ngày càng thân thiết. Cặp đôi liên tục có những cử chỉ và hành động thân thiết ngoài cuộc sống và khi tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên tới nay, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt này.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao nghi vấn thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu đã xảy ra trục trặc. Nguyên do được netizen chỉ ra rằng trong group trò chuyện cùng với người hâm mộ, cả hai người đẹp đều có động thái lạ rời ra khỏi nhóm. Ngoài ra, nàng hậu sinh năm 1996 còn tiết lộ bản thân đang bị áp lực nên đã tới phòng gym tập luyện. "Mỗi khi stress tôi lại lao vào đây 1 lúc là hết", Kỳ Duyên chia sẻ.

Động thái lạ này của cặp đôi khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng, nghi vấn Kỳ Duyên và Minh Triệu đang xảy ra trục trặc: "Hai chị giận nhau hả", "Vụ gì thế mọi người hôm qua hôm nay thấy mà chưa hiểu chuyện gì"... Tuy nhiên đây chỉ là những suy đoán từ phía cư dân mạng, vào tối 12/9 Kỳ Duyên vẫn đăng clip vui đùa có sự tham gia của Minh Triệu.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-1

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-2

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn xảy ra trục trặc vì cùng rời khỏi group chat

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-3

Người đẹp sinh năm 1996 trước đó còn tiết lộ đang bị áp lực, phải đi tập gym để giải toả năng lượng tiêu cực

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-4

Tuy nhiên vào tối 12/9 vừa qua, Kỳ Duyên vẫn đăng tải khoảnh khắc vui đùa có sự tham gia của siêu mẫu Minh Triệu

Kỳ Duyên và Minh Triệu là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ khi quen biết, cả hai thường "dính nhau như sam", đồng hành trong các sự kiện thời trang, show thực tế đến những dự án ngoài đời. Chính vì thế, cả hai đã được fan "đẩy thuyền" đến với nhau.

Kỳ Duyên cho hay cả hai tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng từ trong cách ăn mặc, tính cách, suy nghĩ và hành động. Nàng hậu 9x từng bày tỏ lí do không công khai chuyện đời tư tới khán giả: "Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân".

Vào dịp Tết vừa qua, Minh Triệu đã ra Hà Nội để gặp gỡ gia đình của Hoa hậu Kỳ Duyên. Sau đó vào tháng 2/2023, nàng hậu sinh năm 1996 cũng về quê của Minh Triệu ở Phú Yên.

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-5

Kể từ khi tham gia chung chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu ngày càng thân thiết

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-6

Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn rạn nứt, cùng có 1 động thái lạ gây hoang mang?-7

c - Minh Triệu là cặp đôi được nhiều khán giả "đẩy thuyền"

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ky-duyen-va-minh-trieu-vuong-nghi-van-ran-nut-cung-co-1-dong-thai-la-gay-hoang-mang-193230913125359022.htm

Minh Triệu

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.