Kỳ Hân: 'Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa'

Sau quãng thời gian dài chịu đựng, chân dài này đã nói ra được những uẩn ức mà vì sự yêu thương, Kỳ Hân đành một mình cất giấu sâu trong tim, một mình chịu đựng vì hai chữ hy sinh.

Sau quãng thời gian dài chịu đựng, chân dài này đã nói ra được những uẩn ức mà vì sự yêu thương, Kỳ Hân đành một mình cất giấu sâu trong tim, một mình chịu đựng vì hai chữ hy sinh. 

Từng là chân dài nổi tiếng không scandal, bỗng dưng cái tên Kỳ Hân gắn liền với Mạc Hồng Quân với câu chuyện tình được cho là sai trái chỉ vì những ầm ĩ liên quan đến tình cũ của người yêu. Đặc biệt, bạn trai của Kỳ Hân thời điểm đó lại được cho là đang có một cậu con trai riêng.


Sóng gió ập đến, Kỳ Hân chọn cách giữ im lặng mặc cho dư luận bàn tán, chĩa mùi dùi. Và lần đầu tiên sau hơn 1 năm im lặng, Kỳ Hân chọn 2Sao.vn để mở lòng về những thị phi đến với mình trong thời gian qua.

Khác hẳn với hình ảnh kiêu sa trên sàn catwalk hay cảm xúc lạnh lùng khi đối diện với thị phi, Kỳ Hân ngoài đời là cô gái xinh đẹp và rất thân thiện. Trò chuyện với 2Sao.vn, bà mẹ một con liên tục khóc, có những lúc không nín được khi nhắc tới tình thương với con trai.

Có vẻ như sau quãng thời gian dài chịu đựng, chân dài này đã nói ra được những uẩn ức mà vì sự yêu thương, Kỳ Hân đành một mình cất giấu sâu trong tim, một mình chịu đựng vì hai chữ hy sinh. 

- Dứt khoát quá nhanh mọi hào quang showbiz, cuộc sống của một “bà mẹ bỉm sữa” Kỳ Hân hiện tại như thế nào?

Cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Tôi sinh em bé khi mới 22 tuổi, cũng có người nói “lấy chồng sớm quá, mới tí tuổi đã có con rồi”, nhưng tôi lại thấy được làm mẹ là điều thật tuyệt vời.

Ngày xưa làm cái gì cũng tự do, bây giờ có chồng con rồi quyền tự do ấy không còn. Nhưng tôi vui và hạnh phúc với một cuộc sống mới vì mỗi ngày đều có điều gì đó khiến mình nhớ.


ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-1
 

- Từ một chân dài đang thời kỳ hoàng kim, chị bỗng nhiên quyết định lập gia đình, sinh con và bỏ lại sự nghiệp phía sau không hối tiếc. Lý do nào khiến chị quyết định như vậy?

Lấy chồng phải theo chồng. Tôi không làm showbiz nữa là do anh Quân không thích. Tôi tôn trọng chồng và ý kiến của gia đình chồng nên quyết định dừng lại. 

Còn lý do anh Quân muốn tôi dừng lại chắc không muốn phải ghen tuông. Làm nghề diễn rất khó tránh gặp những cảnh quay tình cảm với đồng nghiệp. Nhìn thấy người phụ nữ của mình yêu thương một người đàn ông khác dù chỉ trong phim, tôi nghĩ chắc vẫn khó tránh được cơn ghen.

- Quyết định lấy chồng, sinh con trong thời điểm chồng chị - Mạc Hồng Quân đang phải đối mặt với sự chỉ trích bởi chuyện tình ái, điều gì khiến chị bất chấp để đến với Quân như vậy?


Thực ra tình cảm là duyên số. Còn chuyện người ta quay lưng với anh Quân, tôi không biết nói sao nữa vì đó là chuyện của họ. Bản thân tôi cảm nhận chồng mình là người tốt. Còn chuyện kết hôn với anh ấy thì lại là điều gì đó rất thiêng liêng, khó nói lắm.

ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-2
 

- Nhớ lại thời điểm đang là bạn gái của Mạc Hồng Quân, chị đã phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận khi bị cho là tội đồ phá hoại hạnh phúc của anh ấy người khác. Cảm giác của chị khi đó như thế nào?

Thời điểm đó, tôi bị "ném đá" rất nhiều. Nói cái gì ra tôi cũng bị xem là "đá xoáy, đá xéo", mà thực tế có phải tôi nói cái nào cũng liên quan đâu. 

Sự thật là tôi không quan tâm gì tới người cũ. Người phụ nữ thường sẽ phải ghen với người mới chứ ai lại đi ghen với những gì thuộc về quá khứ.

- Đối mặt với dư luận, chị đã bao giờ tự hỏi: “Tại sao dư luận khắt khe với mình như vậy?”

Chín người mười ý. Trong câu chuyện này có người thấy bình thường nhưng người khác lại có góc nhìn riêng, tuy nhiên vì không thấy hết mọi khía cạnh vấn đề nên họ cứ thế chửi thôi.


ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-3

- Liên quan đến chuyện tình giữa chị - ông xã và tình cũ của Mạc Hồng Quân, chị luôn là người hứng chịu mọi "gạch đá". Là người cá tính, chị và chồng đã đối mặt với thị phi ấy như thế nào?

Vợ chồng tôi phải vượt qua sóng gió khi dư luận đang chĩa về mình. Lúc đầu vì tính trẻ con nên khi người ta mắng chửi mà thấy không đúng, tôi phản bác lại ngay. Sau này anh Quân bảo tôi thôi kệ người ta, cuộc sống của mình mà, người ta chẳng hiểu gì đâu. 

Vì thế khi ai chửi tôi, tôi mặc họ, không trả lời lại bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới chúng tôi chứ chẳng làm ảnh hưởng tới ai được đâu. Tôi không biết những người chửi mình là ai, nhưng không hiểu sao họ lại tỏ ra biết hết về tôi như vậy.

Mỗi khi tôi phát ngôn một câu nào đó, họ lại bảo tôi "đá xoáy đá xéo", rồi phán đoán lung tung. Bây giờ tôi chọn cách giữ cách im lặng và không quan tâm đến dư luận. Cái duy nhất tôi cần quan tâm là con cái, gia đình và việc kinh doanh thôi.

- Giữa thời điểm nóng, chị và Mạc Hồng Quân lên tiếng khẳng định từng chu cấp 60 triệu mỗi tháng cho con trai tình cũ của chồng. Tuy nhiên cô gái ấy đã phủ nhận hoàn toàn điều này. Thực hư chuyện này như thế nào? 

Chuyện đó qua rồi, tôi không muốn nhắc lại nữa. Việc này quá nhạy cảm nên dù có qua bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, nó vẫn sẽ là câu chuyện nhạy cảm. Vì thế tôi nên im lặng.


ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-4
 

- Cũng sau ồn ào với người cũ của chồng, nhiều người ác ý ghép ảnh cu Tỏi - con chị và con của cô gái kia rồi bình phẩm. Với những bình luận thiếu thiện chí, chị chọn cách giải quyết như thế nào?

Họ chửi tôi với chồng thế nào cũng được, nhưng nói tới con trai của tôi thì thật thiếu văn hóa. Đứa trẻ có tội tình gì mà họ nỡ nguyền rủa nó? Mỗi khi chứng kiến điều đó tôi lại tức giận và khó kiềm chế cơn nóng tính, buộc phải lên tiếng phản bác. 

Tuy nhiên người nhà tôi bảo thôi kệ, cái gì cho qua được thì cho qua. Người ta chửi kệ người ta. Cái nghiệp đó do họ tự mang vào mình chứ tôi không muốn tạo thêm nữa. Còn với tôi, con trai luôn đẹp và vô cùng dễ thương.

- Trước những bình luận thiếu tích cực của đám đông, chị chọn hướng đi nào để tìm bình yên cho mình?


Trên Facebook cá nhân của tôi, mọi người chửi cái gì hay bình luận cái gì tôi cũng đọc hết. Có những bình luận diễn tả một cách sâu xa khiến tôi đọc, hiểu nên cứ khóc không ngừng. 

Tuy nhiên với những bình luận chửi vợ chồng con cái tôi, tôi chỉ cười khẩy. Bởi với tôi đó là người vô văn hóa, không có sức nặng cá nhân nào để tôi phải quan tâm.

- Trước khi sinh em bé, khán giả thường thấy một Kỳ Hân cá tính, đanh đá và sẵn sàng đáp trả mọi thị phi. Thế nhưng sau khi có cu Tỏi, mọi người ít thấy chị lên tiếng đúng sai. Chị đã thay đổi ư?

Ngày xưa tôi trẻ con, chưa có nhiều kinh nghiệm nên ai chửi nhiều tôi phản bác lại ngay. Bây giờ mọi chuyện khác rồi. 

Con tôi giờ còn nhỏ nên có thể không biết gì, nhưng bản thân tôi không muốn tranh cãi vì sợ điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới bé. Con lớn dần, nhìn thấy mẹ đanh đá, hung dữ quá sau này dễ học theo. Thế nên thôi thì kệ, tôi cứ bình thường rồi cho qua.


ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-5

- Có thông tin cho rằng chị không được lòng gia đình nhà chồng và gặp nhiều khó khăn trong việc hòa hợp. Sự thật thế nào?

Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không…. Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc. 

Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Tôi về nhà chồng đúng thời điểm đang mang bầu, bị ốm nghén nặng nhưng bà nội anh Quân chăm sóc cho tôi từng ly từng tí. Hễ nghe ai nói mẹo này mẹo kia để cho tôi khỏe hơn là bà làm hết. Bà đi tận vào rừng để hái nõn tre, nấu lên cho cháu dâu uống. Có thứ gì ngon là làm cho cháu ăn… Đó là tình cảm tôi trân quý và nhớ mãi trong cuộc đời.

- Chị cũng hòa hợp với mẹ chồng chứ, bởi nhiều người nói bà khó tính?

Một số người cứ nói mẹ chồng tôi không quý con dâu, không muốn cưới tôi về cho anh Quân nhưng sau này mọi người cũng đã dần hiểu. 

Trong một số cuộc livestream khi mẹ chồng vô tình gọi cho tôi, mọi người cũng cảm nhận được bà đâu có ghét tôi. Tôi và mẹ nói chuyện với nhau như mẹ con ruột, mỗi ngày ít nhất cũng 9 - 10 cuộc gọi.


ĐỘC QUYỀN - Kỳ Hân: Xin đừng chửi con tôi và Mạc Hồng Quân bởi điều đó thật vô văn hóa-6
 

- Là người nổi tiếng và phải tự mình đi qua qua nhiều sóng gió trong đời sống riêng, chị rút cho mình những kinh nghiệm sống nào mỗi khi phải đối mặt với dư luận bủa vây?

Tôi thấy điều mình cần phải rút ra là nên khóa miệng lại và không nói gì nữa. Tôi càng nói lại càng bị cho là suy nghĩ sâu xa. Trên thực tế chỉ là do họ tự bẻ cong câu chuyện theo một hướng khác mà thôi.

Không phải bỗng nhiên tôi trở nên ít nhận trả lời phỏng vấn. Ngày xưa khi có chuyện này chuyện kia tôi cũng lên tiếng khi truyền thông hỏi, nhưng thực tế tôi nói thế này vậy mà chỉ cần cắt gọt một vài chữ thôi là câu chuyện khi lên báo đã theo một chiều hướng hoàn toàn khác, khiến mọi người hiểu nhầm và vì thế lượng antifans của tôi ngày càng thêm nhiều.

Bị chửi nhiều quá tôi đã khôn lên và bây giờ thì tốt nhất là không nói gì nữa.

- Bỏ showbiz đã lâu, chị có ý định "come-back" trong thời gian tới?

Tôi chưa có ý định gì. Bé Tỏi đang còn nhỏ nên tôi không muốn tập trung vào công việc quá khiến con có cảm giác bị thiếu vắng tình cảm của mẹ.

 Theo VietNamNet


Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.