Kỷ lục gia Xuân Diệu qua đời khi đi câu cá

Gia đình tìm thấy thi thể của kỷ lục gia Xuân Diệu vào trưa 23/02.

Theo chia sẻ của người thân, ngày 22/02, kỷ lục gia Xuân Diệu đi câu cá ở cầu Rạch Ông, quận 7, TP.HCM. Do cần câu gặp sự cố, ông đã lội xuống nước để gỡ. Vì trời mưa, dòng chảy xiết nên kỷ lục gia Xuân Diệu bị cuốn trôi.

Khi biết sự việc, gia đình đã báo cho chính quyền và nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Phải đến trưa 23/02, thi thể của ông mới được tìm thấy với sự giúp đỡ của một hội thiện nguyện.

Kỷ lục gia Xuân Diệu qua đời khi đi câu cá-1

Hình ảnh kỷ lục gia Xuân Diệu tham gia biểu diễn trong một chương trình.

Sau khi kỷ lục gia Xuân Diệu đột ngột qua đời tuổi 57, gia đình đã đưa ông về quê Bạc Liêu để cử hành tang lễ.

Xuân Diệu tên thật là Nguyễn Văn Diệu, sinh năm 1965 tại Bạc Liêu. Ngay từ nhỏ, ông đã phát hiện có đôi mắt dị thường khi làm được nhiều việc như: thổi tắt nến, thổi bong bóng, bơm ruột xe máy, uống sữa bằng mũi rồi bắn sữa ra từ 2 hốc mắt...

Biết khả năng của bản thân, Xuân Diệu đã rèn luyện thêm và sớm theo đuổi công việc ảo thuật. Khoảng năm 2006, ông lên TP.HCM lập nghiệp và tham gia nhiều show diễn lớn, nhỏ.

Xuân Diệu từng được tổ chức" Kỷ lục Guinness Việt Nam" công nhận danh hiệu "Người dùng mắt phun sữa thành tia dài 2,6 m".

Theo Pháp luật và Bạn đọc


sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.