La Chí Tường tủi hổ khi bị lộ lối sống trác táng, nguy cơ thất nghiệp

La Chí Tường viết tâm thư gửi đến bạn gái cũ bày tỏ sự hối tiếc vì những việc đã làm. Sự nghiệp nam diễn viên điêu đứng vì bê bối đời tư vừa bị phanh phui.

Sáng 24/4, theo Sohu, La Chí Tường tiếp tục đăng tải tâm thư liên quan đến bê bối với bạn gái cũ Châu Dương Thanh. Trong đó, ngôi sao người Đài Loan gửi lời xin lỗi và thừa nhận lừa dối bạn gái cũ.

"Tôi muốn xin lỗi Châu Dương Thanh. Chín năm qua, em đã vì tôi làm tất cả. Đó là lý do tôi không biết trân trọng mối quan hệ này. Và tôi cũng không biết cách trân trọng người yêu tôi nhất. Tôi là một tên khờ khạo, hết lần này đến lần khác lừa dối em, khiến em đau lòng", tài tử họ La bộc bạch.

La Chí Tường tủi hổ khi bị lộ lối sống trác táng, nguy cơ thất nghiệp-1

La Chí Tường lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ.

"Tôi đã phạm rất nhiều sai lầm. Tôi muốn xin lỗi những người con gái bị tôi lừa dối và không tôn trọng. Thật sự xin lỗi và tôi sẽ gánh chịu mọi hậu quả gây ra", nam ca sĩ 30 chia sẻ.

Trước đó, ngày 23/4, cũng theo truyền thông Trung Quốc, Châu Dương Thanh bất ngờ tuyên bố đã chia tay La Chí Tường. Mỹ nhân sinh năm 1988 còn bốc phốt người tình cũ khi công khai chỉ trích nam diễn viên Đài Loan lăng nhăng, quan hệ bừa bãi. Cô đọc tin nhắn và phát hiện bạn trai tán tỉnh từ thợ trang điểm đến các nghệ sĩ trẻ.

Bài viết nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Tài tử Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài liên tục nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Không những vậy, việc này cũng đang ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng, sự nghiệp nam diễn viên.

La Chí Tường tủi hổ khi bị lộ lối sống trác táng, nguy cơ thất nghiệp-2

Sự nghiệp La Chí Tưởng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì bê bối này.

Tài khoản Weibo của show Sáng tạo đại bản doanh 2020 ngay sau đó đã xóa hết các bài viết liên quan đến La Chí Tường. Hiện tại, chương trình vẫn chưa ghi hình nên không loại trừ khả năng, vị trí mentor của nam ca sĩ sẽ bị cắt bỏ.

Còn theo Sohu, mối quan hệ của La Chí Tường trong giới giải trí không tồi. Hiện tại, các chương trình cũng như thương hiệu chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào chấm dứt hợp đồng với anh. Song, với bê bối này, hình ảnh đại diện của tài tử 41 tuổi cũng trở nên xấu đi. Theo Sina, ở tuổi 41, La Chí Tường đối diện nguy cơ mất trắng sự nghiệp.

La Chí Tường là ngôi sao thành danh của Đài Loan trên cương vị ca sĩ lẫn diễn viên. Tài tử 41 tuổi bắt đầu sự nghiệp từ năm 1994 và nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm như: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư, Quả tim thép… Chưa kể, nam nghệ sĩ cũng gặt hái không ít thành công trên con đường âm nhạc.

Năm 2015, La Chí Tường cùng Châu Dương Thanh chính thức công khai mối quan hệ. Suốt 9 năm bên nhau, đôi bên không ngại thể hiện tình cảm, dành cho đối phương những lời có cánh. Thế nhưng, đến tháng 6/2019, cặp đôi đối diện với sóng gió khi Dương Thanh tố cáo ngôi sao Đài Loan ngoại tình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-chi-tuong-tui-ho-khi-bi-lo-loi-song-trac-tang-nguy-co-that-nghiep-post1076895.html?fbclid=IwAR1zTQ2SksFqIy2yZRtYF9e3XOaR-NVj1Bl4n0HtFha3vmipBBovVQz5K8A

La Chí Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.