Lạc lõng đi dự sự kiện, Thuỷ Tiên nói một câu đầy xót xa

Từ khi xảy ra ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên ít xuất hiện trước công chúng hơn hẳn.

Sau thời gian vắng bóng, gần đây Thuỷ Tiên đã xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Cách đây một năm, những ồn ào về từ thiện đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Thủy Tiên và đó là lý do nữ ca sĩ đã "ở ẩn" một thời gian.

Lạc lõng đi dự sự kiện, Thuỷ Tiên nói một câu đầy xót xa-1
Nếu như những khách mời khác đều có đôi, có cặp thì nữ ca sĩ lại lạc lõng 1 mình giữa chốn đông người. Cô ngồi một mình tập trung theo dõi sự kiện. 

Sự xuất hiện của bà xã Công Vinh trong một sự kiện lớn tối ngày 1/1/2023 đã nhanh chóng chiếm spotlight. Nếu như những khách mời khác đều có đôi, có cặp thì nữ ca sĩ lại lạc lõng 1 mình giữa chốn đông người. Cô ngồi một mình tập trung theo dõi sự kiện. 

Lạc lõng đi dự sự kiện, Thuỷ Tiên nói một câu đầy xót xa-2
Năm 2021 là một năm sóng gió với Thủy Tiên bởi cô vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. 

Thấy vậy, một người anh thân thiết hỏi nữ ca sĩ: “Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy? Thuỷ Tiên liền trả lời: “Người ta sợ mang hoạ đó anh”. Nghe xong câu nói của Thuỷ Tiên, khán giả cảm thấy nghẹn lòng:

- Chúc mừng em đã vượt qua những khó khăn, thử thách, luôn mạnh mẽ, bản lĩnh nhé!

- Thương Tiên quá, chúc em năm mới đầy may mắn, an yên.

- Người tốt luôn bị thiệt thòi vậy đó em ạ, mọi người luôn tin em, cố gắng lên em nhé.

Lạc lõng đi dự sự kiện, Thuỷ Tiên nói một câu đầy xót xa-3
Vừa qua, theo thông báo từ cơ quan chức năng ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác đã minh bạch trong việc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện.

Năm 2021 là một năm sóng gió với Thủy Tiên bởi cô vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Vừa qua, theo thông báo từ cơ quan chức năng ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác đã minh bạch trong việc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện, khắc phục khó khăn cho người dân miền Trung. Thi thoảng, bà xã Công Vinh chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh gia đình và nhận được lời động viên của khán giả.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/lac-long-di-du-su-kien-thuy-tien-noi-mot-cau-day-xot-xa-202301020951265166.html

Thuỷ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.