Lại bắt gặp khoảnh khắc tình tứ của Nhã Phương và Trường Giang chốn đông người

Bất chấp tin đồn trục trặc, Nhã Phương và Trường Giang càng ngày càng dính chặt với nhau như hình với bóng.

Bất chấp tin đồn trục trặc, Nhã Phương và Trường Giang càng ngày càng dính chặt với nhau như hình với bóng.

Sau những chuyếb lưu diễn liên miên và bận rộn với việc khai trương nhà hàng ăn uống thì có vẻ như Trường Giang cũng rảnh hơn đôi chút khi liên tục có thời gian xuất hiện bên cạnh bạn gái Nhã Phương. Mới đây, fan lại vừa bắt gặp khoảnh khắc tình tứ hết sức đáng yêu của cặp đôi này mà dân FA nhìn vào có lẽ không khỏi ghen tị. Theo lời kể của fan, Trường Giang đưa bạn gái xinh đẹp đi spa làm đẹp, anh chàng cẩn thận tháp tùng Nhã Phương và quấn quýt không rời nhau nửa bước. Trường Giang khoác vai còn Nhã Phương thì ôm eo bạn trai hết sức dịu dàng. Cô nàng còn thoải mái vừa đi vừa dựa đầu vào vai người yêu. Khỏi phải nói độ ngọt ngào tình tứ của cặp đôi trai tài gái sắc này.

truong giang blogtamsuvn (4)Đi với bạn gái, Trường Giang thì khoác vai, Nhã Phương thì ôm eo hết sức tình cảm (Nguồn ảnh: FC Trường Giang)

truong giang blogtamsuvn (3)Cô nàng còn tình tứ dựa đầu vào vai người yêu (Nguồn ảnh: FC Trường Giang)

truong giang blogtamsuvnTheo ghi nhận của fan thì anh chàng đưa người yêu đến spa làm đẹp (Nguồn ảnh: FC Trường Giang)

truong giang blogtamsuvn (2)Quả là một người bạn trai chu đáo (Nguồn ảnh: FC Trường Giang)

Cách đây vài ngày, fan còn bắt gặp Trường Giang hộ tống Nhã Phương đi diễn ở Vũng Tàu. Có thể thấy dù bận trăm công ngàn việc nhưng cứ liên quan đến bạn gái là Trường Giang chẳng nề hà việc gì. Dân tình lại được phen ghen tị khi mỗi khi rảnh rỗi hay nghỉ quay là cặp đôi lại quấn quýt với nhau như hình với bóng và cũng chẳng ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ chốn đông người. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này, không cần phải nói gì thêm thì cũng đủ hiểu tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của Nhã Phương và Trường Giang. Bởi thế nên tin đồn cãi vã, mâu thuẫn thời gian gần đây có vẻ như không có căn cứ một chút nào.

nha phuong blogtamsuvn (2)Trường Giang hộ tống bạn gái đi quay phim xa

nha phuong blogtamsuvn (8)Cả hai lúc nào cũng quấn quýt như hình với bóng

nha phuong blogtamsuvn (7)Không ngại tình tứ nơi đông người

nha phuong blogtamsuvn (11)Tin đồn về việc cãi vã nhau trước đó của Nhã Phương và Trường Giang nhanh chóng bị dập tắt khi fan nhìn thấy những hình ảnh này

Theo Thethaovaxahoi

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.