Lại lan truyền thông tin giấy làm phẫu thuật K tuyến giáp của NS Hoài Linh, có chi tiết không như những gì công bố?

Hình ảnh giấy khám khá mờ nhưng vẫn có thể thấy rõ được ngày diễn ra ca phẫu thuật.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội tiếp tục lan truyền những thông tin mới liên quan tới việc NS Hoài Linh phải phẫu thuật K tuyến giáp vào ngày 15/10 năm ngoái.

Cụ thể, một người dùng mạng đã chia sẻ hình ảnh được cho là giấy tường trình phẫu thuật K tuyến giáp của NS Hoài Linh tại bệnh viện.

Tuy hình ảnh khá mờ, nhưng vẫn có thể thấy rõ được ngày diễn ra ca phẫu thuật. Theo đó, ngày tiến hành ca phẫu thuật là 22/9/2020 chứ không phải 15/10/2020 như phía Hoài Linh chia sẻ trước đó.

Lại lan truyền thông tin giấy làm phẫu thuật K tuyến giáp của NS Hoài Linh, có chi tiết không như những gì công bố?-1

Rộ tin lộ hình ảnh giấy tường trình phẫu thuật của Hoài Linh.

Bên cạnh đó, cũng có người dùng mạng tiết lộ việc bạn thân nằm trong ekip tiến hành phẫu thuật K tuyến giáp cho NS Hoài Linh. Người này xác nhận việc Hoài Linh phẫu thuật là vào tháng 9/2020 chứ không phải tháng 10/2020.

Dường như mọi mũi dùi đều đang chĩa vào phía NS Hoài Linh, bất kể thông tin gì phía nam nghệ sĩ cung cấp cũng đều nhận lại phản ứng không tích cực thậm chí còn bị phía cư dân mạng tố ngược.

Lại lan truyền thông tin giấy làm phẫu thuật K tuyến giáp của NS Hoài Linh, có chi tiết không như những gì công bố?-2

Lại lan truyền thông tin giấy làm phẫu thuật K tuyến giáp của NS Hoài Linh, có chi tiết không như những gì công bố?-3

Từ thông tin trên, nhiều người cho rằng, những gì mà phía NS Hoài Linh chia sẻ trước đó có phần bất nhất. Điều này khiến công chúng càng đặt nghi vấn xung quanh vụ lùm xùm 14 tỷ đồng tiền từ thiện của NS Hoài Linh. Hiện tại, phía những người hâm mộ lâu năm đều mong chờ động thái tiếp theo từ phía NS Hoài Linh trong vụ việc này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lai-lan-truyen-thong-tin-giay-lam-phau-thuat-k-tuyen-giap-cua-ns-hoai-linh-co-chi-tiet-khong-nhu-nhung-gi-cong-bo-162212605185950616.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.