Lâm Bảo Châu đăng ảnh con trai Lệ Quyên, cách gọi tên cậu bé gây chú ý

Lâm Bảo Châu đã có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của con trai Lệ Quyên và còn đăng ảnh chúc mừng cậu bé.

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ lên story hình ảnh của bé Bo - con trai Lệ Quyên trong dịp sinh nhật tròn 10 tuổi của cậu bé. Bạn trai kém tuổi của Lệ Quyên còn "tag" bé Bo vào bài đăng cùng lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật Bo Bò Bó". Cách gọi tên như đang đùa giỡn đã cho thấy mối quan hệ gần gũi của Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu đăng ảnh con trai Lệ Quyên, cách gọi tên cậu bé gây chú ý-1

Ngay sau đó, Lệ Quyên cũng chia sẻ thêm những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của con trai. Cô tâm sự: "Con trai yêu của mẹ ơi, vậy là chàng trai tháng 4 cung Bạch Dương của mẹ, giống mẹ tròn 10 tuổi rồi. Mẹ và mọi người giữ bí mật để con vỡ òa vui sướng trong sinh nhật mình thế này có lẽ là điều đặc biệt nhất của lần sinh nhật lần thứ 10, chỉ cần con vui vẻ hạnh phúc nhất thôi cậu bé thiện lành của mẹ. Chắc chắn năm nay sinh nhật Bo sẽ nhiều điều thú vị hơn nữa và có lẽ cũng sẽ dài lắm đây. Mong con luôn mạnh khỏe, trưởng thành, chính nhân quân tử... Mẹ yêu con hơn những gì mẹ có thể nói. Con biết không? Cả nhà yêu con nhiều lắm, mèo con của mẹ".

Lâm Bảo Châu đăng ảnh con trai Lệ Quyên, cách gọi tên cậu bé gây chú ý-2Lâm Bảo Châu đăng ảnh con trai Lệ Quyên, cách gọi tên cậu bé gây chú ý-3
Lâm Bảo Châu cũng xuất hiện bên cạnh Lệ Quyên và bạn bè để tổ chức sinh nhật cho bé Bo.


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-bao-chau-dang-anh-con-trai-le-quyen-cach-goi-ten-cau-be-gay-chu-y-162210404151018732.htm

Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.