Lâm Chí Dĩnh ấn định ngày trở lại showbiz sau thời gian điều trị chấn thương nghiêm trọng

Nam diễn viên 'Thiên long bát bộ' mới đây đã tiết lộ thời gian trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi điều trị chấn thương do tai nạn giao thông.

Truyền thông mới đây đưa tin, gần 5 tháng qua, Lâm Chí Dĩnh buộc phải tạm ngừng mọi công việc trong ngành giải trí vì chấn thương sau tai nạn giao thông nghiêm trọng. Tuy nhiên, mới đây, Lâm Chí Dĩnh thông báo sẽ quay lại showbiz vào tháng 2/2023.

Lâm Chí Dĩnh ấn định ngày trở lại showbiz sau thời gian điều trị chấn thương nghiêm trọng-1

Nguồn tin cho biết, sau khi tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh được cải thiện, hàng loạt thương hiệu và nhà sản xuất đã gửi lời mời hợp tác đến nam diễn viên. Theo truyền thông, đơn vị tổ chức sự kiện đã tốn không ít tiền để giành được màn xuất hiện đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn. Hiện anh đang đàm phán chi tiết với ê-kíp chương trình thực tế ở đại lục.

Sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của anh là duy trì sức khỏe cho đến khi bình phục hoàn toàn.

Lâm Chí Dĩnh ấn định ngày trở lại showbiz sau thời gian điều trị chấn thương nghiêm trọng-2

Trần Nhược Nghi bên ông xã Lâm Chí Dĩnh và mẹ chồng.

Trước đó vào tháng 7, khi Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn, anh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều thông tin riêng tư về nam diễn viên cũng bị đào bới. Vụ tai nạn khiến anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh phải trải qua 3 ca phẫu thuật điều trị. Đáng chú ý, anh vẫn giữ được nét vốn có sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/lam-chi-dinh-an-dinh-ngay-tro-lai-showbiz-sau-thoi-gian-dieu-tri-chan-thuong-nghiem-trong-do-tai-nan-giao-thong-40820.html

Lâm Chí Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.