Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau tai nạn

Vợ Lâm Chí Dĩnh thông báo nam diễn viên bình an. Em trai chia sẻ tài tử đã tỉnh, gia đình sẽ mở họp báo trả lời các vấn đề.

Ngày 24/7, trang 163 đưa tin em trai Lâm Chí Dĩnh chia sẻ nam diễn viên đã tỉnh. Bà xã tài tử gửi lời cảm ơn tới những người giúp đỡ, fan và công chúng.

"Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tình trạng của Chí Dĩnh được cải thiện mỗi ngày, nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh và lời chúc phúc của mọi người. Tôi xin chân thành cảm ơn những người đã nhiệt tình cứu Chí Dĩnh và Jenson. Tình trạng anh ấy tương đối ổn định, Jenson bị thương nhẹ, đang được theo dõi và hồi phục. Vào lúc này, tôi muốn báo bình an tới mọi người, vì có nhiều tin tức tiêu cực lan truyền trên mạng khiến tôi, với tư cách là người vợ cảm thấy rất buồn. Mong mọi người không tin vào những tin chưa được kiểm chứng", Trần Nhược Nghi viết.

Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau tai nạn-1

Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau tai nạn-2

Vợ Lâm Chí Dĩnh chia sẻ nam diễn viên đã bình an. Ảnh: Weibo.

Theo 163, do bị vỡ xương mặt, Lâm Chí Dĩnh phải phẫu thuật chỉnh hình, có thể ảnh hưởng tới ngoại hình tài tử, quá trình hồi phục phải mất ít nhất một năm. Ngôi sao Thiên long bát bộ vốn nổi tiếng là "nam thần không tuổi", với vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước sang tuổi 48.

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông ngày 22/7, nam diễn viên được người dân cứu giúp, thoát khỏi xe chỉ 5 giây trước khi ôtô bốc cháy. May mắn hơn, có một chiếc xe cứu thương đang đi trên tuyến đường, cha con Lâm Chí Dĩnh ngay lập tức được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ cho biết tài tử bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ.

Em trai Lâm Chí Dĩnh cho biết gia đình sẽ mở họp báo vào 14h ngày 25/7, để thông báo về tình hình sức khỏe nam diễn viên, giải đáp thắc mắc của công chúng. Trước đó, có tin tức Lâm Chí Dĩnh vi phạm luật giao thông khi để con trai chưa đủ tuổi ngồi ghế phụ và anh cũng không cài dây an toàn.

Trang 163 cho biết thêm gia đình Lâm Chí Dĩnh đã tìm đến 5 người giải cứu nam diễn viên khi xảy ra tai nạn và tặng mỗi người 1 triệu Đài tệ (33.500 USD, hơn 780 triệu đồng). Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Ngô Minh Chính đã từ chối nhận tiền. "Đó là việc mà ai cũng làm khi thấy có người cần giúp đỡ", anh nói.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974, là ngôi sao Đài Loan nổi tiếng nhờ những bộ phim như Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh, Tuyệt đại song kiêu... Anh vừa là ca sĩ, diễn viên, vừa là tay đua xe công thức 1 (F1) chuyên nghiệp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lam-chi-dinh-da-tinh-lai-post1338807.html

Lâm Chí Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.