Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tuấn John, siêu mẫu Lan Khuê hưởng cuộc sống giàu sang và được ông xã yêu chiều, đưa đi du lịch sang chảnh ở nhiều nơi.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-1
Siêu mẫu Lan Khuê sinh năm 1992, từng đoạt giải Á quân Asian Supermodel 2012, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và Top 11 Miss World 2015. Sự nghiệp của cô thăng hoa hơn khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face Vietnam mùa 1 và mùa 2. Năm 2017, Lan Khuê gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với phim Mẹ chồng.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-2
Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John - cháu nội của bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực của một tập đoàn hoạt động lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-3
Sau khi du học tại Canada, Tuấn John tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Năm 2018, anh sản xuất gameshow hẹn hò Anh chàng độc thân (The Bachelor Vietnam) mà Lan Khuê làm giám khảo.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-4Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-5
Sau đám cưới, vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John sống trong căn biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-6Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-7Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-8Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-9
Không ít lần siêu mẫu Lan Khuê chia sẻ hình ảnh của mình ở biệt thự. Người đẹp ăn mặc sành điệu, chụp ảnh bên đài phun nước trong biệt thự. 

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-10
Siêu mẫu còn thường xuyên mở tiệc trà chiều ở ban công.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-11
Lan Khuê khoe vừa đánh cờ vây vừa ngắm cảnh từ biệt thự dát vàng.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-12Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-13Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-14Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-15Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-16
Từ khi con trai Conor chào đời, siêu mẫu Lan Khuê trở thành mẹ bỉm sữa. Cô luôn tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon, bày biện khéo léo để phục vụ chồng con mỗi ngày. Cô trổ tài nấu ăn từ món Việt đến món Âu.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-17Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-18
Trên trang cá nhân, Lan Khuê thi thoảng đăng ảnh hẹn hò lãng mạn bên ông xã. Trong các sự kiện hay lễ kỷ niệm, cặp đôi đều đồng hành cùng nhau. Cả hai thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng tại các địa điểm sang trọng ở trong và ngoài nước. Cách tương tác hài hước cho thấy, cặp đôi sống vui vẻ, hạnh phúc.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-19Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-20Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-21
Bận rộn chăm sóc con cái, Lan Khuê vẫn là mẹ bỉm sữa xinh đẹp và sành điệu. Dù đã trải qua một lần sinh nở và bước qua tuổi 30, cô vẫn giữ được sắc vóc như thời con gái. Để có được body nuột nà, người đẹp chăm chỉ luyện tập thể dục, áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh và protein để giữ cơ thể săn chắc.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-22Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-23
Từ khi lập gia đình, Lan Khuê cũng dần hạn chế các hoạt động trong giới giải trí, tập trung cho việc chăm sóc gia đình. Thi thoảng cô mới xuất hiện ở một vài show diễn thời trang, giữ vị trí first face hoặc vedette. Năm 2023, Lan Khuê trở lại vai trò huấn luyện viên trong show truyền hình thực tế The New Mentor và đưa học trò Lê Thu Trang giành ngôi quán quân.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-24
Hoa khôi hội ngộ cùng các chị em showbiz khi tham gia sự kiện.

Làm dâu hào môn: Siêu mẫu Lan Khuê có cuộc sống bao người mơ ước-25
Từng có thời gian "ngắt quãng" vài năm lui về hậu trường, sức ảnh hưởng của Lan Khuê vẫn vẹn nguyên. Fanpage của cô có hơn 1,2 triệu người theo dõi, còn trên Instagram cũng có 1 triệu người theo dõi. Hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống viên mãn, giàu có bên ông xã Tuấn John, Lan Khuê bảo: "Tôi sung túc vì có chồng con".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lam-dau-hao-mon-sieu-mau-lan-khue-co-cuoc-song-bao-nguoi-mo-uoc-204240728181034293.htm

Lan Khuê


  • Người phụ nữ quê Nam Định đứng sau 2 lần đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?
    Sao 
    5 giờ trước
    Hoa hậu Kỳ Duyên có được thành công lớn như ngày hôm nay một phần là nhờ sự giáo dục từ gia đình. Trong đó, mẹ ruột là người luôn theo sát mỗi bước trưởng thành của cô.
  • Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
    Sao 
    10 giờ trước
    Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.
  • Check VAR: Ai sợ sao kê?
    Sao 
    10 giờ trước
    Chuyên gia nhận định vụ sao kê tiền ủng hộ đồng bào bão lũ đã lột mặt nạ của rất nhiều kẻ đạo đức giả, làm màu, phông bạt, nhưng cũng cho thấy những giá trị thật, những con người đã nói thật và làm thật.
  • Phát ngôn về từ thiện của Hà Anh Tuấn gây sốt trở lại
    Sao 
    11 giờ trước
    Chia sẻ của ca sĩ Hà Anh Tuấn về những hoạt động thiện nguyện nhận được lời tán dương từ khán giả. Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ca sĩ ủng hộ một tỷ đồng, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước hỗ trợ địa phương ảnh hưởng bởi bão lũ.
Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Cuộc đời nam diễn viên Từ Thiếu Cường vừa qua đời cùng vợ
Từ Thiếu Cường - ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ - qua đời ở tuổi 74. Sinh thời, ông nổi tiếng có đời tư trăng hoa, phong lưu với cuộc tình ồn ào nhất liên quan đến “Lý Mạc Sầu” Tuyết Lê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.