Lâm Khánh Chi: 'Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói'

"Con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn, rất tội nghiệp. Vì thế không lẽ nào bố mẹ không đồng ý cho Ken cưới con", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn, rất tội nghiệp. Vì thế không lẽ nào bố mẹ không đồng ý cho Ken cưới con", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi trở thành chủ đề nóng được quan tâm của làng giải trí Việt.

Dù đang bận rộn hoàn tất những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại, Lâm "Công Chúa" và ông xã Phi Hùng vẫn dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ qua các chương trình. "Tôi tên là Khánh Chi, bạn trai tôi là Trần Phi Hùng. Hai chúng tôi nhận lời tham gia chương trình này", Lâm Khánh Chi hào hứng. 

Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-1

Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-2Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-3
Lâm Khánh Chi và ông xã thoải mái cởi mở trò chuyện về những bí mật đời tư

Tham gia taskshow mới đây, cặp tình nhân ngôi sao thoải mái cởi mở trò chuyện về đời tư. Mỹ nhân 40 tuổi thừa nhận: "Tôi thấy anh đẹp trai nên nhìn", trong khi người tình kém tuổi cũng chia sẻ về ấn tượng đầu tiên với bạn gái "dễ gần, dễ thương và đặc biệt rất xinh đẹp".

Dành lời hoa mỹ khen ngợi vợ sắp cưới trong lần đầu gặp mặt, ông xã giọng ca Tình cuồng say bật mí về khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào của cả hai khi nhận lời hẹn hò. Khẳng định: "Là con trai nên tất nhiên tôi là người chủ động nói chuyện với Khánh Chi trước", người tình kém tuổi của Lâm "Công Chúa" công khai tiết lộ khung cảnh diễn ra nụ hôn đầu tiên.

Theo đó, Đà Lạt là nơi ghi dấu ấn cho mối tình của đôi tình nhân trẻ. "Hôm hai đứa đi Đà Lạt quay phim, buổi tối hôm đó tôi là người chủ động hôn Khánh Chi - đó là nụ hôn đầu tiên của chúng tôi", Trần Phi Hùng cho hay.


Clip Lâm Khánh Chi chia sẻ về những giọt nước mắt rơi khi nghe bố mẹ chồng tương lai tâm sự nỗi lòng về chuyện hôn nhân của hai con

Sau lời yêu đương của ông xã, Lâm Khánh Chi cũng nói ra suy nghĩ của mình trước khi quyết định nhận lời tỏ tình của bạn trai: "Tôi đã sống nửa đời người và trải qua nhiều mối tình nên nếu yêu ai, điều đầu tiên tôi đặt vấn đề với anh ấy là yêu phải cưới. Nếu làm được điều đó, tôi mới chịu".

Kiên quyết "yêu phải cưới", họ Lâm cũng tâm sự về góc khuất của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống dưới vỏ bọc đàn ông. Thừa nhận: "Tôi làm con gái đã khó khăn hơn người con gái bình thường khác", Lâm Khánh Chi chia sẻ những giọt nước mắt khi nghe bố mẹ chồng tương lai cởi mở nỗi lòng về chuyện hôn nhân của hai con. 

Giọng ca Em chỉ là một cô gái xúc động kể: "Cha mẹ của anh Ken có nói một câu mà khiến tôi rớt nước mắt. Ba mẹ có một người con trai. Ba mẹ rất thương Ken và cũng rất thương con. Tại sao? Tại vì con sinh ra, con làm con gái đã phải đánh đổi quá lớn. Nếu người nhìn thực sự thấu hiểu thì con rất tội nghiệp.

Vì thế, không lẽ nào bố mẹ không đồng ý cho Ken cưới con. Quan trọng là hai đứa con yêu nhau hạnh phúc thôi. Còn vấn đề con không có con được, bố mẹ cứ nghĩ Ken lấy vợ là một người con gái không thể sinh con được bởi có rất nhiều người con gái bình thường khác cũng không sinh con được".

Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-4
Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-5
Lâm Khánh Chi: "Bố mẹ chồng từng làm tôi rơi nước mắt vì một câu nói"

Sau hành trình dài tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi của thời điểm hiện tại đã hạnh phúc hơn nhiều khi đã tìm thấy nửa yêu thương. Người "đánh cắp" trái tim họ Lâm là Trần Phi Hùng - một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. 

Chia sẻ về người yêu và gia đình anh, Lâm Khánh Chi cho biết: "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đồng ý cho chúng tôi kết hôn. Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ nói không nghĩ tôi làm con gái đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng".

Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-6
Lâm Khánh Chi và bạn trai quyết định về chung nhà xây dựng hạnh phúc gia đình 

Qua thời gian tìm hiểu, đôi tình nhân quyết định về chung nhà. Sáng 15/11 vừa qua, mỹ nhân 40 tuổi cùng bạn trai doanh nhân đã thực hiện bước đầu tiên cho lễ vu quy. Trong ngày vui, Lâm Khánh Chi xúc động chia sẻ: "Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong ký ức.

Không biết nói gì hơn lúc này, chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến gia đình. Cám ơn cha mẹ 2 bên đã yêu thương và cho tôi được hãnh diện với đời. Tôi nguyện báo hiếu cha mẹ đến suốt đời, nguyện kiếp sau được làm con của cha mẹ".

Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-7Lâm Khánh Chi: Bố mẹ chồng làm tôi rơi nước mắt chỉ vì một câu nói-8
Lễ dạm ngõ của Lâm Khánh Chi và bạn trai

Ngoài ra, giọng ca Sóng gió tình ta cùng ông xã tương lai cũng bật mí về dự định cho cuộc sống vợ chồng sau khi về chung nhà. Khẳng định "có tiền sẽ làm được mọi thứ", mỹ nhân chuyển giới cho biết cả hai dự định nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con sau khi kết hôn.

"Việc sinh con chắc chắn phải thực hiện rồi. Tôi và chồng sẽ thụ tinh nhân tạo bên Thái Lan để có con nên vấn đề này không phải lo. Mình có tiền sẽ làm được tất cả mọi thứ. Chắc chắn tôi và ông xã sẽ có một đến hai con", Lâm Khánh Chi bật mí.

Theo VietNamNet


Lâm Khánh C


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.