Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối

Ngay sau khi Jack đăng tải tâm thư, không chỉ netizen mà hàng loạt người nổi tiếng, vận động viên, BTV đình đám đã gửi lời an ủi, động viên nam ca sĩ.

Tối ngày 10/8, không để người hâm mộ chờ lâu hơn nữa, Jack đã chính thức lên tiếng xin lỗi về lùm xùm tình ái xảy ra những ngày qua. Nam ca sĩ thừa nhận có con với Thiên An, giải thích lý do im lặng trong thời gian gần đây và mong muốn tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ làm cha.

Tâm thư của giọng ca sinh năm 1997 nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác và bình luận, trong đó có các fan, antifan và nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí như BTV Quang Minh, vận động viên Đỗ Kim Phúc, Đào Nguyễn Ánh... Tất cả đều gửi lời động viên, an ủi nam ca sĩ, mong anh và mẹ con Thiên An luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng viết ngay một status bày tỏ mong muốn netizen hãy bao dung, cho nam ca sĩ cơ hội sau scandal tình ái: "Đánh kẻ chạy đi nhưng không ai đánh người chạy lại... Hãy cho em ấy một cơ hội, sai chỗ nào sửa chỗ đó vì em ấy còn rất trẻ, cũng là một tài năng của âm nhạc Việt Nam".

Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối-1

Lâm Khánh Chi viết status thông cảm cho Jack sau khi nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi về scandal tình ái

Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối-2

Trưởng FC Đom Đóm Lê Ngọc Duyên, Đào Nguyễn Ánh gửi lời động viên Jack

Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối-3

VĐV Đỗ Kim Phúc và BTV Trần Quang Minh mong muốn Jack và Thiên An sẽ có "happy ending" sau ồn ào này

Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối-4

Cho rằng Jack sống có trách nhiệm, BTV Trần Quang Minh vấp phải sự phản đối kịch liệt của netizen. Ngay sau đó nam BTV đã sửa lại bình luận và xin lỗi cư dân mạng

Lâm Khánh Chi, BTV Quang Minh, trưởng FC Đom Đóm đồng loạt nhắn gửi đến Jack sau status xin lỗi vì bê bối-5

Sau tâm thư của nam ca sĩ, cộng đồng mạng đã có thể yên tâm phần nào về scandal chấn động của anh và Thiên An. Tuy nhiên trên MXH rất nhiều ý kiến trái chiều vẫn nổ ra

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Jack

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.