Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả "cơn nghiện dao kéo"

Với Lâm Khánh Chi, chỉ một thiếu sót nhỏ trên khuôn mặt cũng khiến cô thấy không hài lòng, chính vì vậy cô liên tục chi hàng tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp sau khi chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nỗi ám ảnh phải luôn hoàn hảo khiến Lâm Khánh Chi nhiều lần tìm tới phương pháp làm đẹp này.

Và chi phí cho mỗi lần làm đẹp của cô không hề rẻ. Mỗi lần trùng tu nhan sắc, Lâm Khánh Chi phải chi hàng tỷ đồng dù không chắc chắn sẽ thành công bởi tỉ lệ rủi ro trong quá trình phẫu thuật luôn hiện hữu.

Chia sẻ với phóng viên , Lâm Khánh Chi cho biết, hành trình "đi tìm" nhan sắc hoàn hảo cho bản thân nhưng vốn là người của công chúng nên cô khó tránh khỏi sự xét nét của dư luận.

Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả cơn nghiện dao kéo-1

Hành trình thay đổi của nghệ sĩ Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi tâm sự, nhiều người vẫn cho rằng cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, hình thành quan điểm sai lệch về cách làm đẹp cho khán giả. Nhưng đó là ước nguyện và nhu cầu cá nhân, cô không cổ vũ hay bắt ép ai làm theo nên cô chấp nhận tất cả "gạch đá" mà dư luận dành cho mình.

Đổi 10 năm tuổi thọ để trở thành "công chúa"

Năm 2012, khi ở độ tuổi 35, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh (tên trước khi chuyển giới của Lâm Khánh Chi) sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới tính nam thành nữ để được sống đúng với con người của mình. Tuy nhiên, quyết định này tạo ra một cơn sóng phản ứng của các fan nữ của anh.

Sau khi phẫu thuật và phục hồi sức khoẻ, năm 2013 Lâm Chí Khanh đổi nghệ danh thành Lâm Khánh Chi. Cô đã tổ chức liveshow đầu tiên sau khi chuyển giới, khởi đầu cho hành trình trở thành phụ nữ của mình với chủ đề Nếu em được chọn lựa nhưng vẫn không giành lại được sự yêu mến của người hâm mộ.

Để sống với đúng giới tính của mình, Lâm Khánh Chi không chỉ đánh đổi sự nghiệp, tiền bạc mà còn lấy đi 10 năm tuổi thọ của cô

"Khi khám bệnh bác sĩ nói với tôi rằng nếu cuộc đại phẫu này thành công thì cũng sẽ cướp mất của tôi khoảng 10 năm tuổi thọ. Tôi chấp nhận vì không được sống thật với con người của mình thì dù có sống 10 năm đó thì cũng là 10 năm túng quẫn, buồn tủi, vặt vãnh trong đời".

Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả cơn nghiện dao kéo-2

Sau khi chuyển giới, vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi thường bị nhận xét còn nam tính, thô cứng khiến cô liên tục chỉnh sửa.

Hơn 10 năm trôi qua, trải qua nhiều đợt "tân trang" nhan sắc, khán giả đã xem cô như một nữ nhân hoàn chỉnh nhưng với Lâm Khánh Chi, chỉ một điểm khiếm khuyết trên khuôn mặt hay cơ thể cũng khiến cô cảm thấy không hài lòng.

Chính vì vậy mà cô liên tục chỉnh sửa như một người nghiện thẩm mỹ thường thấy, dù biết rằng đang ở độ tuổi U50, quá trình phục hồi cũng kéo dài hơn so với người trẻ nhưng cô chấp nhận điều đó.

Nỗi ám ảnh "Phải luôn hoàn hảo"

Gần đây, Lâm Khánh Chi lại gây xôn xao dư luận khi đăng tải loạt hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ tính riêng năm 2023, nữ ca sĩ đã chi ra hơn 4 tỷ đồng để phẫu thuật thanh quản, sửa mũi, căng da và chỉnh hình cấu trúc mặt cũng vì nỗi ám ảnh phải luôn hoàn hảo trong mắt công chúng.

Giọng hát như sinh mạng của người ca sĩ nhưng để lựa chọn giữa sự nghiệp và chất giọng nữ tính hơn Lâm Khánh Chi không ngần ngại đánh đổi để thực hiện ca phẫu thuật thanh quản.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi đã đi hát và nổi tiếng 25 năm qua với danh xưng ca sĩ. Hiện tại, tôi muốn được sống với hình ảnh của một cô gái xinh đẹp với chất giọng nữ tính. Nếu không thể hát được nữa thì cũng sẽ có chút tiếc nuối, nhưng tôi chấp nhận đánh đổi để làm điều mình ao ước".

Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả cơn nghiện dao kéo-3

Trước nhận định cho rằng cô đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ phản pháo rằng, trước khi quyết định làm đẹp, cô luôn tìm hiểu kỹ các phương pháp, công nghệ để đảm bảo sức khỏe và đây là nhu cầu cá nhân, cô không khuyến khích người khác làm theo.

"Như tất cả mọi người đều biết, tôi chuyển giới khá trễ. Khi đã bước qua tuổi trẻ và có sự nghiệp vững vàng, tôi mới được làm con gái. Thời thanh xuân là đẹp nhất của một con người mà Khánh Chi chưa có cơ hội sống với giới tính thật của mình.

Vậy nên tôi muốn có một ngoại hình thật trẻ, thật đẹp, căng tràn sức sống để sống lại thời thanh xuân lần nữa. Bây giờ, tôi rất hài lòng. Nhưng nếu tương lai có chỗ nào chưa hài lòng, tôi sẽ tính tiếp sau. Bản thân tôi là người khá cầu toàn về diện mạo và hình thức".

Trước những lời chê bai sau khi chi hàng tỷ đồng sang Trung Quốc "dao kéo", Lâm Khánh Chi đáp trả hậu phẫu thuật thẩm mỹ cần có thời gian để các đường nét ổn định, không ai làm mà đẹp ngay được, phẫu thuật không phải bà tiên gõ phép màu mà đòi đẹp liền tức khắc.

Lâm Khánh Chi: Đổ hàng tỷ đồng để thoả cơn nghiện dao kéo-4

Vì vậy cô cảm thấy những lời chê bai đó rất bình thường và chính nữ ca sĩ đã lan truyền hình ảnh khi vừa phẫu thuật xong để khán giả sẽ có đánh giá rõ rệt nhất về sự thay đổi của mình sau khi hoàn toàn bình phục.

Với tần suất "tân trang" nhan sắc liên tục của Lâm Khánh Chi cũng khiến những người trong giới thẩm mỹ nể sợ. Chính nữ ca sĩ cũng biết trước hậu quả và di chứng sau mỗi cuộc phẫu thuật nhưng vì đam mê sắc đẹp và sự tươi trẻ, cô chấp nhận hết thảy, kể cả dư luận có gán danh xưng "nghiện dao kéo" cho mình.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lam-khanh-chi-do-hang-ty-dong-de-thoa-con-nghien-dao-keo-ar842756.html

Lâm Khánh Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.