Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ

Hình ảnh mới đây trên Facebook của Lâm Khánh Chi khiến không ít người hoang mang về nhan sắc của cô. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bênh vực.

Ngoài những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng tư, Lâm Khánh Chi còn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi những màn thay đổi nhan sắc, diện mạo một cách chóng mặt. Ngày 14/12, loạt khoảnh khắc khoe mặt mộc của Lâm Khánh Chi lại gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, trong livestream trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã khoe gương mặt mộc của mình. Bên cạnh loạt lời khen từ fan, có không ít người hoang mang trước gương mặt có phần đơ cứng, biểu cảm thiếu tự nhiên của nữ ca sĩ. 

Chưa hết, đôi mắt 2 mí sưng húp cũng là chi tiết khác lạ trên gương mặt Lâm Khánh Chi. Ngay lập tức, khoảnh khắc kể trên đã nhận về số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng đã "dao kéo" để cải thiện nhan sắc: "Trông chị khác vậy?", "Hình như Chi lại vừa sửa à?", "Mí mắt chị sao lạ vậy?",... Tuy nhiên vẫn có người cho rằng chỉ là khán giả đã quá quen với hình ảnh Lâm Khánh Chi khi trang điểm đậm nên mới lạ lẫm khi cô để mặt mộc.

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ-1

Lâm Khánh Chi bỗng xuất hiện với gương mặt khác hẳn ngày thường

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ-2

Mí mắt sưng to, nét biểu cảm trên gương mặt cô cũng thiếu tự nhiên hơn trước

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ-3

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi đã "dao kéo", không ít người cho rằng chỉ vì cô để mặt mộc nên mới khác lạ vậy

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ-4

Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt đơ cứng và mí mắt sưng to khác lạ-5

Trong những hình ảnh mặt mộc trước đây, Lâm Khánh Chi lại sở hữu đường nét tự nhiên, hài hoà hơn hẳn 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-gay-hoang-mang-khi-xuat-hien-voi-guong-mat-do-cung-va-mi-mat-sung-to-khac-la-162201512164523221.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.