Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu

Sau hơn 1 ngày bị co giật, khó thở và phải truyền dịch, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh mới nhất để trấn an người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, nghi vấn hôn nhân rạn nứt của Lâm Khánh Chi và ông xã nhận sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau dòng trạng thái gây hoang mang cho biết sẽ dọn về nhà mẹ sống, từ chối nhắc đến chuyện hôn nhân, Lâm Khánh Chi còn khiến nhiều người lo lắng khi bị co giật, khó thở và phải truyền dịch do sốc thuốc giảm đau.

Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bên một người bạn, có thể thấy so với hình ảnh nằm trên giường bệnh, cô đã lấy lại thần sắc tươi tắn và có sức sống hơn hẳn. Đáng chú ý, trên tay Lâm Khánh Chi vẫn còn đeo nhẫn cưới "siêu to khổng lồ" giữa loạt nghi vấn trục trặc hôn nhân với ông xã. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới không nhắc đến chuyện hôn nhân mà cho biết cô đang ăn uống và bồi bổ để trở lại công việc và những dự án sắp tới. 

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-1

Lâm Khánh Chi lấy lại. thần sắc tươi tắn hơn hẳn sau cơn co giật, khó thở cách đây 1 ngày

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-2

Đáng chú ý, giữa nghi vấn hôn nhân rạn nứt, Lâm Khánh Chi vẫn đeo nhẫn cưới

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-3

Chiếc nhẫn này luôn được Khánh Chi mang trên tay

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ còn chia sẻ cảm thấy nhờ nhà và "ngưới một người" khiến nhiều người cho rằng có lẽ Lâm Khánh Chi và Phi Hùng lấy lại bình tĩnh và "gương vỡ lại lành" sau loạt động thái gây hoang mang. Trước đó, khi liên lạc với Lâm Khánh Chi, cô cũng cho biết sẽ chia sẻ chuyện tình cảm sau khi lấy lại sức khoẻ và tinh thần.

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-4

Ít giờ trước, Lâm Khánh Chi còn chia sẻ nhớ nhà và nhớ một người khiến người hâm mộ cho rằng cô và ông xã đã "gương vỡ lại lành".

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-5

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi phải truyền dịch do sốc thuốc cách đây 1 ngày

Giữa nghi vấn rạn nứt, Lâm Khánh Chi lộ diện tươi tắn hơn hẳn, để lộ tình trạng hiện tại với ông xã qua 1 dấu hiệu-6

Hiện tại, chuyện tình cảm của Phi Hùng và Lâm Khánh Chi vẫn khiến nhiều người quan tâm và chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-nghi-van-ran-nut-lam-khanh-chi-lo-dien-tuoi-tan-hon-han-de-lo-tinh-trang-hien-tai-voi-ong-xa-qua-1-dau-hieu-220201546030191.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.