Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình

Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi những hình ảnh trên sóng livestream khác hẳn với hình ảnh photoshop kỹ lưỡng trên mặt báo.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Lâm Khánh Chi đã chia sẻ buổi livestream cùng với khán giả. Không xuất hiện với ngoại hình xinh lung linh như mọi ngày, nữ ca sĩ chuyển giới gây choáng với vùng da nhăn nheo, sần sùi ở cổ.

Nhiều ý kiến cho rằng da cổ nữ ca sĩ "xuống cấp" là do lạm dụng thẩm mỹ. Một số khác khẳng định rằng, Lâm Khánh Chi khó có thể chống lại sự lão hóa khi đã bước sang tuổi 44 dù cô khá siêng chăm sóc da và can thiệp nhiều biện pháp làm đẹp để duy trì vẻ đẹp của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi lộ dung mạo kém nuột nà trên sóng livestream. Trong cuộc trò chuyện với cư dân mạng hồi tháng 7/2019, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi chằng chịt những nốt tròn. Không riêng "mặt tiền", phần cổ của nữ ca sĩ cũng gặp tình trạng tương tự.

Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình-1Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình-2Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình-3

Lâm Khánh Chi lộ vùng da cổ nhăn nheo, sần sùi.

Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình-4

Lâm Khánh Chi lộ vùng cổ nhăn nheo, chi chít nốt sần khiến ai nấy rùng mình-5

Trước đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng từng khiến mọi người hốt hoảng vì khuôn mặt sần sùi của mình

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lam-khanh-chi-lo-vung-co-nhan-nheo-chi-chit-not-san-khien-ai-nay-rung-minh-68803.html

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.