Lâm Khánh Chi nói gì về tranh cãi mặc váy điệu đà đi đám tang NSƯT Vũ Linh?

Ca sĩ Lâm Khánh Chi phản hồi với phóng viên Dân trí về những ý kiến cho rằng cô mặc trang phục kém tinh tế khi đi viếng nghệ sĩ Vũ Linh.

Sự ra đi của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ thuật. Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đã đến thắp hương, tiễn biệt nam nghệ sĩ tài hoa. 

Tối 7/3, Lâm Khánh Chi cũng xuất hiện tại tang lễ nghệ sĩ Vũ Linh. Trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới đăng tải hình ảnh mặc váy tím đến thắp hương cho "ông hoàng cải lương" đồng thời gửi lời chia buồn đến gia quyến. Tuy nhiên, mạng xã hội có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục mà cô mặc khi tới lễ viếng.

Một số người cho rằng bộ váy có thiết kế điệu đà cùng lối trang điểm đậm của Lâm Khánh Chi "quá nổi bật", "không phù hợp" với không khí đám tang. Những bình luận như: "Điệu không đúng chỗ", "Đám tang chứ không phải đám cưới nhé", "Đi viếng mà như đi sự kiện vậy"... liên tục xuất hiện trong bài đăng về ca sĩ chuyển giới.

Lâm Khánh Chi nói gì về tranh cãi mặc váy điệu đà đi đám tang NSƯT Vũ Linh?-1

Hình ảnh gây tranh cãi của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình).

Phản hồi với phóng viên Dân trí, Lâm Khánh Chi cho biết đây chỉ là những ý kiến quy chụp của một bộ phận dân mạng. "Hôm đó tôi dự một buổi tiệc rồi ghé lễ viếng luôn nên không kịp thay trang phục. Nhiều người chưa hiểu rõ cụ thể sự việc nhưng đã vội vàng quy chụp, nhận xét tiêu cực. Ai muốn nói gì thì nói, mình biết việc mình làm là được. Ai hiểu cho tôi, tôi rất cảm ơn. Nhưng ai cố tình không hiểu thì tôi cũng chịu thôi", ca sĩ chia sẻ.

Lâm Khánh Chi nói thêm, cô dành nhiều tình cảm và sự tôn trọng dành cho "ba nuôi" Vũ Linh. Sự ra đi của ngôi sao cải lương đình đám một thời khiến cô rất đau lòng. 

Lâm Khánh Chi nói gì về tranh cãi mặc váy điệu đà đi đám tang NSƯT Vũ Linh?-2

Lâm Khánh Chi cho biết trước đó, cô đi dự một buổi tiệc nên không kịp thay trang phục (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trước đây, khi phát hành tự truyện Lột xác, Lâm Khánh Chi từng hé lộ mối quan hệ đặc biệt với NSƯT Vũ Linh. Giọng ca Sầu thiên thu cho biết từ nhỏ đã mê cải lương, thần tượng Vũ Linh. Mỗi khi nghệ sĩ có lịch diễn, Lâm Khánh Chi tìm mọi cách để đi xem.

"Tôi mê Vũ Linh dữ lắm, miệt mài đi coi, riết ai cũng quen mặt. Nghệ sĩ Vũ Linh ngó thấy mình có một người hâm mộ đặc biệt như vậy cũng vui, nghệ sĩ hỏi thăm ân cần rồi nhận tôi làm con nuôi", Lâm Khánh Chi chia sẻ trong tự truyện.

Khi bước vào tuổi trưởng thành, Lâm Khánh Chi từng có thời gian ở nhà Vũ Linh, được nghệ sĩ dạy bảo tận tình. "Ông hoàng cải lương" cũng là người hỗ trợ, bảo ban Lâm Khánh Chi trong hành trình cô theo đuổi ca hát. Những lời dạy về chuyện làm nghề, cách sống mà ba nuôi dặn dò là một trong những động lực giúp Lâm Khánh Chi dần thức tỉnh, quyết tâm thực hiện ước mơ.

Sau khi Lâm Khánh Chi chuyển giới, Vũ Linh không khỏi ngạc nhiên nhưng vẫn luôn yêu thương, ủng hộ quyết định của cô. "Ba Vũ Linh chỉ cười, nói nhìn con thật lạ. Hơi tiếc một đứa con đẹp trai khi xưa nhưng dung mạo này cũng khiến ba ngạc nhiên vì không nghĩ Khanh (Huỳnh Phương Khanh, tên thật Lâm Khánh Chi - PV) làm con gái lại đẹp vậy", Lâm Khánh Chi viết trong tự truyện, kể lại bước ngoặt vào tháng 11/2012 khi vừa thực hiện ca phẫu thuật tại Thái Lan.

Trong cuốn tự truyện, khi nhận xét về Vũ Linh - người "cha nuôi" có ảnh hưởng lớn trong cuộc đời của mình, Lâm Khánh Chi cũng cho biết ông sở hữu sức hút to lớn, không phải nghệ sĩ cải lương nào cũng có được.

Theo Dân Trí


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.