Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?

Lâm Khánh Chi cho biết, chính chàng trai kém 21 tuổi là người giúp cô có thêm động lực để chi 1 tỷ đồng "tân trang" nhan sắc.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô đã có bạn trai nhưng chưa bật mí danh tính. Nữ ca sĩ chỉ chia sẻ, bạn trai kém tuổi, tính cách ấm áp, thật thà, biết quan tâm và điển trai.

Vì từng đổ vỡ hôn nhân nên Lâm Khánh Chi muốn thận trọng hơn trong chuyện tình cảm, chỉ khi nào tình cảm của đôi bên nằm trong vùng an toàn thì cô mới công khai. Cùng với thông tin này, nữ ca sĩ cho biết, cô luôn nghiêm túc trong tình yêu, sẵn sàng lập gia đình khi tìm được người phù hợp.

Kể từ khi tiết lộ có bạn trai, Lâm Khánh Chi cũng chịu khó chia sẻ hình ảnh thân mật bên trợ lý kém cô 21 tuổi với những dòng trạng thái tình cảm và ấm áp: "Người mang thanh xuân trở lại"; "đêm nay ai đưa em về"

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-1

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-2

Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi cũng chính là bạn trai tin đồn của người đẹp chuyển giới.

Trợ lý chính là "bạn trai tin đồn" của Lâm Khánh Chi thời gian qua. Nữ ca sĩ chưa một lần công khai, khẳng định chính thức về chuyện này. Tuy nhiên, khi có người khen đẹp đôi, nữ ca sĩ đều bày tỏ trạng thái yêu thích.

Càng lúc, người đẹp chuyển giới càng thường xuyên đăng những khoảnh khắc "dính như sam" với trợ lý nhỏ tuyển. Mới đây, cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch Thái Lan, càng làm thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong một tấm ảnh cả hai thân mật với nhau, bên cạnh những bình luận chúc phúc cho cặp đôi cũng có những comment "cắc cớ" khi nói "không biết được bao lâu". Lâm Khánh Chi không ngần ngại đáp trả "ráng chờ xem nha bạn".

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Khánh Chi đang ngầm công nhận mối quan hệ với trợ lý kém 21 tuổi qua lời đáp trả này dù cô chưa công khai chuyện tình cảm hiện tại.

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-3

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-4

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-5

Lâm Khánh Chi thừa nhận quan hệ yêu đương với trợ lý kém 21 tuổi?-6

Thời gian gần đây, cặp đôi dính với nhau như sam, còn đi Thái Lan du lịch cùng nhau.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh được người đẹp chuyển giới nhận xét là hiền lành và chân thành. Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc.

Cô từng chia sẻ: "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi".

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-khanh-chi-thua-nhan-quan-he-yeu-uong-voi-tro-ly-kem-21-tuoi-a395912.html

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.