Lâm Khánh Chi: 'Tôi nude để đón nhận thành quả và tôn trọng cơ thể mình'

"Cơ thể này không ai ban cho tôi, mà chính do đôi tay tôi làm ra. Nó là thành quả của tôi suốt nhiều năm nỗ lực. Vậy thì, tôi chẳng cần ngại ngùng gì mà không đón nhận những thành quả ấy", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Cơ thể này không ai ban cho tôi, mà chính do đôi tay tôi làm ra. Nó là thành quả của tôi suốt nhiều năm nỗ lực. Vậy thì, tôi chẳng cần ngại ngùng gì mà không đón nhận những thành quả ấy", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

 Vừa qua, ca sĩ chuyển giới  Lâm Chi Khanh đã gây xôn xao dư luận khi tung ra bộ ảnh nude bốc lửa của mình trên trang Facebook cá nhân.

Được biết, bộ ảnh nude này được Lâm Khánh Chi chụp cách đây 1 tháng, để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân của mình cùng ông xã Trần Phi Hùng (mà cô thường gọi là anh Ken).

Tuy nhiên sau khi được chồng và bạn bè khen ngợi, cô đã quyết định tung một số bức hình lên trang Facebook cá nhân. Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ với chúng tôi về những hình ảnh nude.

Là phụ nữ cần phải kín kẽ, lịch sự khi ra ngoài

Tôi chụp bộ ảnh nude cách đây khoảng một tháng. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoàng Thanh là người thực hiện bộ hình. Ban đầu, tôi định lấy bối cảnh ngoài thiên nhiên, nhưng về sau lại chuyển vào trong phòng để đảm bảo sự kín đáo và riêng tư.

Với những bức ảnh kiểu này, tôi thích chụp trong không gian nhỏ vì nó khiến tôi cảm thấy an toàn và không quá phô trương. Là phụ nữ, ra ngoài cần phải kín kẽ, lịch sự một chút, khi nào hở thì phải tìm một không gian khác mà che nó đi.

Ban đầu, tôi cũng khá băn khoăn khi tung ra bộ ảnh nude. Tôi sợ mọi người sẽ nghĩ mình khoe khoang, làm trò phản cảm. Nhưng sau một hồi suy nghĩ, tôi quyết định đăng chúng lên để những ai yêu quý tôi được chiêm ngưỡng. 

Vì tôi biết, vẫn còn nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ tôi lắm. Họ muốn chứng kiến tôi trẻ đẹp, tràn đầy sức sống như vậy để tiếp tục làm nghề và ở bên họ. Còn những ai không thích tôi thì có thể không xem.

Chụp ảnh nude để tôn trọng cơ thể mình

Việc chụp ảnh nude bây giờ là hoàn toàn bình thường, dù bạn xấu hay đẹp, già hay trẻ, béo hay gầy và ở bất kể giới tính nào. Ở nước ngoài, có những người rất nặng cân, hay nhiều tuổi rồi, nhưng vẫn chụp ảnh nude để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc đời họ.

Bởi vậy, tôi nghĩ rằng, việc chụp ảnh nude cũng chính là một cách để tôn trọng chính cơ thể, con người mình một cách bản nguyên nhất và đề cao tính ban sơ, giá trị đích thực của nó.

Không nhất thiết cứ phải đẹp thì mới chụp ảnh nude được. Miễn là mình cảm thấy tự tin về bản thân và tôn trọng những thứ cha sinh mẹ đẻ, mà tạo hóa ban cho mình, thì mình cứ làm. Việc che giấu quá nhiều trong vỏ bọc quần áo chỉ khiến người ta tự ti, rụt rè hơn thôi.

Chụp ảnh nude để đón nhận thành quả của mình

Đối với tôi, để có được cơ thể thon gọn, với những đường cong nữ tính ở tuổi gần 40 như thế này là cả một sự phấn đấu. Tôi phải trải qua đau đớn, khổ cực và phải rèn luyện, kiêng cữ nhiều mới được như ngày hôm nay.

Cơ thể này không ai ban cho tôi, mà chính do đôi tay tôi làm ra. Nó là thành quả của tôi suốt nhiều năm nỗ lực. Vậy thì tôi chẳng cần ngại ngùng gì mà không đón nhận những thành quả ấy

Vì thế, tôi chụp ảnh nude và tung ra với sự tự hào. Nó là minh chứng giúp tôi đón nhận thành quả của mình. Tôi không chụp ảnh với mục đích thương mại hay gây sốc.
 

Theo Trí thức trẻ


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.