Lâm Khánh Chi: 'Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn'

Lâm Chi Khanh tiết lộ bây giờ cô đang thăng hoa và rất hạnh phúc, thậm chí một người chuyển giới yêu còn quyết liệt hơn rất nhiều người phụ nữ khác.

Lâm Chi Khanh tiết lộ bây giờ cô đang thăng hoa và rất hạnh phúc, thậm chí một người chuyển giới yêu còn quyết liệt hơn rất nhiều người phụ nữ khác.

Được biết đến là một trong những người chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt,  đặc biệt Lâm Khánh Chi luôn tạo sự chú ý bằng những câu chuyện về chốn phòng the. Trước đó, nữ ca sĩ từng gây sốc trong cộng đồng mạng với phát ngôn chuyện giường chiếu sau khi chuyển giới. 

"Khi làm con gái, tôi mới thấy thật sự không cần giàu người ta vẫn yêu nhau bình thường. Bởi lẽ người đàn ông khi yêu quan trọng nhất là vấn đề tình dục. Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ.

Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu",
 nữ ca sĩ chia sẻ.
 


Clip Lâm Khánh Chi tiết lộ người chuyển giới yêu quyết liệt hơn những người khác.


Mới đây, giọng ca Em chỉ là một cô gái tiếp tục khiến khán giả "sốt sình sịch" khi tiết lộ chuyện tình cảm của mình. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại cô đang rất hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu. Dù là người chuyển giới và nhiều lúc gặp phải khó khăn trong tình cảm nhưng chưa bao giờ nữ ca sĩ Sài thành hối hận về những quyết định trước đó của mình. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 cho biết, trước khi làm con gái cô rất khổ về tình yêu, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cô đang có những giây phút thực sự hạnh phúc mà cô chưa bao giờ nghĩ đến.
 

Lâm Khánh Chi: Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn-1
Lâm Khánh Chi trước và sau khi chuyển giới.


Khi được hỏi về những bất cập của người chuyển giới so với người con gái khác, chân dài Sài thành một mực phản đối: "Mặc dù là người chuyển giới nhưng hiện tại tôi đang sống trong cơ thể một người con gái. Ca sĩ chuyển giới chỉ là cái mác mọi người gắn lên thôi, tình yêu của tôi hiện tại không khác gì một phụ nữ bình thường và rất thăng hoa. Thậm chí một người chuyển giới yêu còn quyết liệt hơn rất nhiều".

Lập luận cho sự quyết liệt trong tình cảm, nữ ca sĩ cho biết bây giờ để kiếm được một người con gái biết hi sinh vì tình yêu rất khó, trong khi đó người chuyển giới lại yếu đuối hơn những người phụ nữ bình thường.

Lý giải điều này, người đẹp 40 tuổi bộc bạch: "Người chuyển giới khao khát tình yêu, khi có được rồi họ sẽ trân trọng tình yêu đến khi chết. Nếu có mất đi họ sẽ càng đau khổ hơn những người phụ nữ khác. Dù sao đi nữa phụ nữ bình thường cũng có lợi thế hơn người chuyển giới".
 

Lâm Khánh Chi: Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn-2
Người đẹp Lâm Khánh Chi cho biết hiện tại cô đang thăng hoa với tình yêu của mình.


Hơn nửa thập kỷ đi tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi cho biết cô đã trải qua 5-6 mối tình. Người đàn ông hiện tại của giọng ca Tình yêu sỏi đá là người thứ 6. Anh là một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. Nhắc tới ông xã tương lai, người đẹp 40 tuổi hạnh phúc cho biết cô được một nửa yêu chiều đầy tha thiết.

Họ Lâm tâm sự, cô và người yêu đến với nhau bằng tình yêu chân thành và duyên nợ. Cả hai yêu nhau hết lòng chứ không như những lời đồn đại làm màu như khán giả vẫn đồn đại.

"Anh ấy không đi chơi nhiều, đi làm rồi về nhà và đồng hành với tôi trong mọi việc khi tôi cần. Tôi chỉ cần vậy thôi và không đòi hỏi cao sang gì cả. Nói không quá nhưng nhiều phụ nữ hiện nay không hạnh phúc bằng tôi bây giờ", Lâm Khánh Chi giãi bày.
 

Lâm Khánh Chi: Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn-3

Lâm Khánh Chi: Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn-4
Lâm Khánh Chi và bạn trai.


Để có thể giữ chân người đàn ông của đời mình, Khánh Chi bật mí cô là người biết quan tâm, lo lắng và biết cách cư xử với mọi người, đặc biệt là bạn trai. Thậm chí, người đẹp chuyển giới tự tin phát ngôn: "Không phải tự tin nhưng tôi được gọi là cô gái xinh đẹp, con trai ai cũng thích con gái đẹp và đó là một trong những lý do để anh ấy yêu tôi".

Không những thế, nữ ca sĩ còn được bố mẹ bạn trai thương yêu rất nhiều. Giọng ca Trái tim sỏi đá cảm thấy may mắn khi được gia đình hai bên yêu thương và ủng hộ trong chuyện này.
 

Lâm Khánh Chi: Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn-5
Người đẹp Lâm Khánh Chi.


Cũng trong buổi trò chuyện, Khánh Chi khẳng định cô không thể sống nếu thiếu tình yêu. Người đẹp thà chấp nhận cuộc sống bình thường, đủ ăn đủ mặc nhưng hạnh phúc còn hơn phải chịu cuộc sống giàu có nhưng cô quạnh và thiếu đi bạn đời.

Cô tiết lộ: "Tôi rất sợ nằm trong núi tiền, núi vàng mà cô đơn. Thà sống bình thường để có được sự hạnh phúc còn hơn giàu có mà cô đơn".


Theo VietNamNet


showbiz Việt

Lâm Chi Khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.