Lâm Khánh Chi vác ba lô, mang cọc tiền tỷ chất như... gạch xây nhà đi tậu biệt thự: "Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng 1 nốt nhạc"

Chỉ là tới đặt cọc nhà mới thôi mà Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình mãn nhãn trước những cục tiền khủng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh đi đặt cọc biệt thự tiền tỷ nằm trong khu dân cư sang trọng. Được biết, căn nhà 15x25 mét này có trị giá lên đến 27 tỷ đồng, thêm thiết kế vào phải trên mức 30 tỷ đồng. Dù vậy, nữ ca sĩ họ Lâm vẫn hài lòng cho biết: "Tôi mua nhà không chỉ cho hai vợ chồng mà còn nhiều người ở nữa, nên cần một diện tích rộng. Nhà tôi mua có 27 tỷ, thêm thiết kế vào là hơn 30 tỷ một căn chứ đáng bao nhiêu đâu. Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng một nốt nhạc".

Để nói về tổ ấm mới của mình, Lâm Khánh Chi khẳng định mình rất ưng bụng nên vừa thấy đã phải đặt cọc liền. Ngay trong hôm qua, cô và chồng trẻ liền dắt tay nhau xem nhà mẫu. Tới nơi, nữ ca sĩ liền chồng nhiều cọc tiền thành tảng khổng lồ, khiến ai nhìn thấy cũng choáng ngợp vì tưởng chị... chất gạch lên xây nhà luôn tại đây. Khi được hỏi lý do mua nhà, cô không ngần ngại đáp: "Tôi thích thì mua chứ làm sao, mua để sau này còn hồi cung. Nói chung, tôi cần mua một dinh thự riêng để ở. Tôi sẽ gọi đây là dinh phủ Lâm Khánh Chi".

Lâm Khánh Chi vác ba lô, mang cọc tiền tỷ chất như... gạch xây nhà đi tậu biệt thự: Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng 1 nốt nhạc-1Lâm Khánh Chi vét sạch ba lô lấy ra 10 tỷ đặt cọc nhà mới

Lâm Khánh Chi vác ba lô, mang cọc tiền tỷ chất như... gạch xây nhà đi tậu biệt thự: Ba mấy tỷ mà tôi chốt trong vòng 1 nốt nhạc-2Cô háo hức cho biết sẽ đặt tên dinh thự theo tên Lâm Khánh Chi

Dù vậy, Lâm Khánh Chi vẫn còn phải trải qua giai đoạn thiết kế kéo dài 2 năm trước khi nhận được dinh phủ của riêng mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-vac-ba-lo-mang-coc-tien-ty-chat-nhu-gach-xay-nha-di-tau-biet-thu-ba-may-ty-ma-toi-chot-trong-vong-1-not-nhac-162201410091556057.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.