Lâm Khánh Chi xuất hiện với đôi mắt ngấn nước và sưng húp sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn

Tình trạng của Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Sáng 10/12, Trần Phi Hùng - chồng trẻ của Lâm Khánh Chi đã đăng bài tuyên bố chính thức ly hôn với nữ ca sĩ. Sau 1 ngày im hơi lặng tiếng, cuối cùng Lâm Khánh Chi đã có động thái trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ mặt rất mệt mỏi, đôi mắt sưng và ngấn nước. Tuy nhiên, cô không chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện ly hôn. Được biết, Lâm Khánh Chi hiện đang là F0 nhiễm Covid-19, người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với đôi mắt ngấn nước và sưng húp sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn-1
Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi

Trước khi Phi Hùng đăng bài tuyên bố đã ly hôn, Lâm Khánh Chi cũng có dòng trạng thái ẩn ý về việc đang bị bệnh và gặp nhiều chuyện buồn: "Rồi cuối cùng tôi cũng bị dính chưởng. Một năm thật là buồn chán, rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tôi. Nghẹn lòng...".

Lâm Khánh Chi xuất hiện với đôi mắt ngấn nước và sưng húp sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn-2

Trong khi đó, Phi Hùng cho biết anh đã rất cố gắng nhưng không cứu vãn được chuyện ly hôn. Hiện tại anh và Lâm Khánh Chi không còn liên quan gì đến nhau. Chồng cũ của nữ ca sĩ chuyển giới cũng bóng gió về nguyên nhân ly hôn nằm ở vợ cũ.

Lâm Khánh Chi xuất hiện với đôi mắt ngấn nước và sưng húp sau khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn-3

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-khanh-chi-xuat-hien-voi-doi-mat-ngan-nuoc-va-sung-hup-sau-khi-chong-tre-tuyen-bo-ly-hon-162211012192303573.htm

Lâm Khánh Chi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.