Làm rõ hình ảnh sao kê giao dịch từ thiện 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Lệ từng bênh vực nay cũng phải "xóa dấu vết"

Hình ảnh sao kê chuyển tiền từ thiện miền Trung của NS Hoài Linh đã được xác nhận là giả sau tuyên bố sáng nay của anh.

Sáng 24/5, NS Hoài Linh đã chính thức lên tiếng về chuyện bị tố cáo không minh bạch trong khoản tiền kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung. Nam nghệ sĩ cho biết số tiền anh nhận được từ khán giả là 14,67 tỷ đồng nhưng vì thời gian qua dịch bệnh diễn biến phức tạp nên phải dời lịch đi trao cho người dân miền Trung. Hoài Linh hứa hẹn sẽ sớm đến tận nơi để xin lỗi mọi người.

Từ phát ngôn này của nam nghệ sĩ mà dân tình cũng xác nhận được hình ảnh giao dịch chuyển tiền từ thiện miền Trung 14 tỷ đồng của Hoài Linh được lan truyền trước đó là giả. Hiện tại số tiền vẫn đang trong tài khoản của Hoài Linh và chưa triển khai đi trao đến miền Trung.

Làm rõ hình ảnh sao kê giao dịch từ thiện 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Lệ từng bênh vực nay cũng phải xóa dấu vết-1
Hình ảnh được cho là giao dịch chuyển khoản tiền từ thiện 14 tỷ đồng đã được xác nhận là giả mạo

Đáng chú ý, giữa lúc sự việc từ thiện của Hoài Linh đang gây chú ý lớn thì một nghệ sĩ cũng bị liên quan là Mỹ Lệ. Xuất phát từ việc vào ngày 22/5, Mỹ Lệ đã đăng bài bênh vực Hoài Linh, thể hiện niềm tin với anh bằng cách lấy chính hình ảnh chuyển khoản giả này để làm bằng chứng.

"Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa. Lẽ ra mình xóa status này vì nhận ra có thể chuyện là giả nhưng mình không có thói quen đăng rồi xóa", Mỹ Lệ viết.

Làm rõ hình ảnh sao kê giao dịch từ thiện 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Lệ từng bênh vực nay cũng phải xóa dấu vết-2
Mỹ Lệ từng đăng bài bênh vực Hoài Linh, đính kèm hình ảnh chuyển khoản giả nhưng hiện tại đã bị gỡ bỏ

Cách đây 2 ngày còn khẳng định sẽ không xóa bài đăng bênh vực Hoài Linh nhưng hiện tại, khi mọi việc đã được lên tiếng rõ thì bài đăng trên trang cá nhân của Mỹ Lệ cũng biến mất. Có lẽ vì nhận thấy bức ảnh chuyển khoản mình chia sẻ lên là thông tin sai nên nữ ca sĩ đã vội "quay xe".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-ro-hinh-anh-sao-ke-giao-dich-tu-thien-14-ty-dong-cua-ns-hoai-linh-ca-si-my-le-tung-benh-vuc-nay-cung-phai-xoa-dau-vet-162212405131816930.htm

ca sĩ Mỹ Lệ

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.