Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?

Hiện mọi người đang đổ dồn sự chú ý vào cặp vợ chồng đình đám nhất nhì Cbiz này.

Trang QQ ngày 27/10 dẫn nguồn tin từ một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo cho hay, cặp vợ chồng đình đám Cbiz có tên phiên âm tiếng Anh mở đầu bằng các chữ cái HJH và LXR đã ly hôn, con gái sẽ được hai người thay phiên nhau chăm sóc.

Cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng các đối tượng và chỉ ra rằng cặp đôi mà blogger này nhắc tới chính là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Bởi lẽ, tên phiên âm tiếng Anh của hai vợ chồng là Huo Jianhua cùng Lin Xin Ru. Ngoài ra, mới đây cặp đôi cũng bị phát hiện có cuộc tranh cãi lớn ngay trên phố. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa còn bỏ mặc Lâm Tâm Như đi bộ trong mưa một mình. Về phần Hoắc Kiến Hoa, nam tài tử vẫn thản nhiên đi mua đồ uống rồi lên siêu xe về nhà một mình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-1

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-2

Blogger ám chỉ việc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-3

Điều khiến cư dân mạng tin tưởng thông tin trên là do blogger này từng tiết lộ chính xác về hai sự kiện lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ. Cụ thể, khi blogger này tung tin về chuyện Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay thì sau đó nữ diễn viên đã công khai chuyện này thật. Tiếp đến là trường hợp Mã Y Lợi và Văn Chương. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-4

Blogger này tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay. Sau đó, cặp đôi công khai chia tay thật.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-5

Người này cũng tiết lộ chuyện Văn Chương và Mã Y Lợi ly hôn.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất sau vụ cãi nhau với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ gương mặt không mấy vui vẻ. Thỉnh thoảng trầm tư suy nghĩ về chuyện gì đó. Điều này càng khiến người hâm mộ nghi ngờ chuyện giữa cô cùng Hoắc Kiến Hoa không hề đơn giản như những gì công ty quản lý tuyên bố.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm, con gái sẽ được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng?-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/lam-tam-nhu-va-hoac-kien-hoa-ket-thuc-cuoc-hon-nhan-4-nam-con-gai-se-duoc-bo-me-thay-phien-nuoi-duong-20201027205723329.chn

Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.