Lam Trường lên tiếng nhận lỗi về tin sốc ly hôn vợ và có bạn gái mới

Lam Trường cho rằng người tung tin đồn này đăng tải bài viết theo cảm tính.

Trên trang cá nhân mới đây, Lam Trường một lần nữa nói rõ về tin đồn cho rằng anh đã cùng vợ trẻ ly hôn, thậm chí có hẳn bạn gái mới.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ rằng: "Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm, Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất, thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi, mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật".

Lam Trường lên tiếng nhận lỗi về tin sốc ly hôn vợ và có bạn gái mới-1

Lam Trường chia sẻ về tin đồn tình cảm.

Lam Trường cũng tự nhận lỗi về bản thân trong vụ việc lần này: "Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha".

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu.

Lam Trường lên tiếng nhận lỗi về tin sốc ly hôn vợ và có bạn gái mới-2

Dù cô gái này ngay sau đó có đính chính rằng, bản thân chỉ là fan lâu năm may mắn được gặp Lam Trường nên mới chụp ảnh thân thiết như vậy, nhưng cộng đồng mạng vẫn liên tục đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-truong-len-tieng-nhan-loi-ve-tin-soc-ly-hon-vo-va-co-ban-gai-moi-162210711213537387.htm

Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.