Lâm Vinh Hải: 'Tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng'

Lâm Vinh Hải cho biết những gì thuộc về tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE, anh để lại hết cho vợ cũ và bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng.

Lâm Vinh Hải cho biết những gì thuộc về tài sản chung của cả hai, như vũ đoàn MTE, anh để lại hết cho vợ cũ và bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng.

Sau thời gian yên ắng, scandal hậu ly hôn của Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu được khơi lại trong chia sẻ mới đây của người trong cuộc.

Trong bài phỏng vấn trên một tờ báo điện tử, bạn trai của Linh Chi thẳng thắn đề cập câu chuyện sau ly hôn với vợ cũ. Bên cạnh khó khăn phải đối mặt trong thời gian qua, dancer họ Lâm đồng thời tiết lộ thêm chuyện phân chia tài sản với vợ cũ khi đã đường ai nấy đi.


Lâm Vinh Hải tiết lộ thêm xung quanh chuyện phân chia tài sản với vợ cũ sau ly hôn

Theo Lâm Vinh Hải, sau khi chia tay, anh ra đi với hai bàn tay trắng và để lại toàn bộ tài sản cho Lý Phương Châu. Hiện tại, cả hai chỉ có mối quan tâm duy nhất là con gái chung - bé Kỳ Kỳ. "Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng. Chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là Kỳ Kỳ", Lâm Vinh Hải cho biết.
 


Lâm Vinh Hải cho biết mối quan tâm duy nhất sau khi ly hôn Lý Phương Châu là con gái chung - bé Kỳ Kỳ
 

Khẳng định ra đi với hai bàn tay trắng, dancer họ Lâm cũng phân trần thêm. Anh nói, ban đầu khi mới chia tay với vợ cũ, cả hai vẫn hy vọng sẽ giữ được mối quan hệ ở mức bạn bè và đồng hành cùng nhau trong công việc. Tuy nhiên, mọi việc đã không theo ý khi ồn ào xảy đến, vì thế việc hợp tác của anh và họ Lý trở nên khó khăn. Vì lẽ đó, Lâm Vĩnh Hải cho biết, hiện tại Lý Phương Châu không còn là quản lý của anh.

"Ban đầu, khi mới chia tay, chúng tôi vẫn hy vọng đồng hành cùng nhau trong công việc và giữ quan hệ ở mức bạn bè. Tuy nhiên, đến khi ồn ào xảy ra, việc hợp tác khó khăn hơn tôi nghĩ. Châu không còn là quản lý của tôi như dự định nữa", họ Lâm khẳng định.


Lâm Vinh Hải khẳng định không hối hận về những việc mình đã làm
 

Khép lại những ồn ào hậu ly hôn, Lâm Vinh Hải cho biết điều hối tiếc duy nhất là anh không giữ được một gia đình đúng nghĩa cho con gái. Tuy nhiên, dancer họ Lâm khẳng định không hối hận về những việc mình đã làm, dù nhiều người cho rằng việc anh công khai tình cảm với Linh Chi chính là lý do đẩy sự việc trở nên ồn ào ngoài kiểm soát.

Lâm Vinh Hải đồng thời bày tỏ: "Tôi và hai người phụ nữ liên quan đến tôi đều có quan điểm, cảm xúc riêng và cần được tôn trọng. Tôi chưa bao giờ can thiệp vào cảm xúc, lời nói của Linh Chi hay Lý Phương Châu. Tuy nhiên, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn của họ vừa qua".

Trở lại với những ồn ào trước đây, sau khi công bố chia tay Lý Phương Châu vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải đã tìm được tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Nam vũ công và bạn gái đã công khai tình yêu sau 6 tháng ly hôn vợ cũ.


Lâm Vinh Hải hạnh phúc bên tình mới Linh Chi
 

Vừa mới thông báo tin vui, cặp đôi này cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận. Trong khi người yêu mới bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Theo VietNamNet


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.