Lâm Vỹ Dạ: "Tôi đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4"

"Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này", Lâm Vỹ Dạ nói.

Trong showbiz Việt, Lâm Vỹ Dạ hiện đang là một trong những celeb tiềm năng nhận được sự quan tâm từ BTC các chương trình giải trí. Nữ diễn viên thường tạo cho khán giả những "trận cười" bởi sự hài hước, duyên dáng. Cùng tính cách hoà đồng, vui vẻ nên cô rất được lòng đồng nghiệp. Bên cạnh sự nghiệp, Lâm Vỹ Dạ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt. Cả hai kết hôn từ năm 2010, hiện đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

Mới đây, trong một chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ về một biến cố cô từng trải qua gần đây. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, năm 2021, cô đi khám tại một bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4. Dù biết không nguy hiểm đến tính mạng song cô rất suy sụp. "Trong lúc bế tắc, tôi chỉ còn niềm tin duy nhất là cầu nguyện. Tôi cầu nguyện rất nhiều, hay quỳ dưới chân mẹ Quan Âm để cầu xin mẹ phù hộ cho tôi qua kiếp nạn này. Các sư thầy biết hoàn cảnh của tôi nên cũng đọc kinh cho tôi liên tục trong một tháng. May mắn thay, một tháng sau, tôi khám lại thì bác sĩ bảo hồi trước chẩn đoán nhầm, tôi không hề bị ung thư", Lâm Vỹ Dạ trải lòng.

Chia sẻ thêm tại chương trình, nữ diễn viên cho biết cô đã được quy y tại chùa vào năm 2020 với pháp danh Diệu Hương Liên. Hai con cô cũng theo mẹ với pháp danh là Pháp Nguyên Mãn và Pháp Nguyên Phước.

Lâm Vỹ Dạ: Tôi đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4-1

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ tại chương trình về biến cố bị chẩn đoán nhầm hồi năm 2021

Lâm Vỹ Dạ: Tôi đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4-2

Thời điểm ấy, cô rất suy sụp nhưng vẫn cầu nguyện. Rất may sau khi tái khám, bác sĩ cho biết chẩn đoán nhầm

Lâm Vỹ Dạ: Tôi đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp giai đoạn 4-3

Thời điểm hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Hứa Minh Đạt và 2 nhóc tỳ đáng yêu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-vy-da-toi-di-kham-tai-mot-benh-vien-va-duoc-chan-doan-ung-thu-tuyen-giap-giai-doan-4-162222604081218277.htm

Lâm Vỹ Dạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.