Lần hiếm hoi Nhã Phương khoe ảnh hẹn hò tình tứ ở nước ngoài với Trường Giang

Ra nước ngoài, Nhã Phương thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu ngay giữa phố.

 Ra nước ngoài, Nhã Phương thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu ngay giữa phố.

Tuy công khai yêu đương đã lâu nhưng cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương cũng chẳng mấy khi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò riêng tư. Fan chỉ có thể thấy cặp đôi gặp nhau trong những bức ảnh chụp lén hoặc từ facebook của bạn bè thân thiết. Tuy nhiên mới đây, Nhã Phương đã khiến fan không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ với Trường Giang trên đất Mỹ được chụp lại trong chuyến lưu diễn vừa qua.

Không chỉ đăng ảnh, nữ diễn viên còn “bonus” thêm dòng caption ngọt như mía lùi: “Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp…”. Có lẽ không cần nói nhiều thêm cũng đủ biết Nhã Phương đang hạnh phúc trong tình yêu như thế nào. Chắc hẳn Trường Giang đọc những lời ngọt ngào này cũng không khỏi âm ỉ vui sướng cả ngày.

nha phuong blogtamsuvnĐăng ảnh tình tứ với Trường Giang, Nhã Phương còn bonus thêm dòng caption ngọt như đường

nha phuong blogtamsuvn (2)Không mấy khi cô nàng chủ động chia sẻ ảnh hẹn hò trên trang cá nhân

nha phuong blogtamsuvn (1)Trường Giang quả thật là một anh chàng may mắn

Thông thường, Trường Giang hay phải đi lưu diễn nước ngoài một mình nhưng lần này, chuyến đi đã có thêm cả cô bạn gái xinh đẹp đồng hành, chấm dứt tình trạng… “trong thương ngoài nhớ”. Cặp uyên ương lúc nào cũng quấn quýt bên nhau mọi lúc mọi nơi, có thể thấy tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang sau khi trải qua sóng gió thì ngày càng nồng nàn, hạnh phúc.

nha phuong blogtamsuvn (4)Lần này, Nhã Phương cùng lưu diễn với bạn trai

nha phuong blogtamsuvn (3)Nhìn ánh mắt ngọt ngào âu yếm cặp đôi dành cho nhau mà fan không khỏi ngưỡng mộ

  Theo Thethaovaxahoi.

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.