Lần hiếm hoi Thủy Tiên khoe cận mặt con gái, dân mạng đồng loạt nhận xét giống Công Vinh

Góc nghiêng lộ diện của Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh được nhận xét là giống bố như đúc.

Là cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt, Thủy Tiên và Công Vinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình nhưng lại cực kỳ kín đáo trong việc bảo vệ con gái Bánh Gạo. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa chính thức tiết lộ gương mặt của con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là mới đây, Thủy Tiên lại đăng bức ảnh hé lộ góc nghiêng của Bánh Gạo. Mặc dù cô bé chỉ lộ diện một chút nhưng đây cũng là lần hiếm hoi Thủy Tiên đăng ảnh cận mặt con gái như vậy.

Lần hiếm hoi Thủy Tiên khoe cận mặt con gái, dân mạng đồng loạt nhận xét giống Công Vinh-1Lần hiếm hoi Thủy Tiên khoe cận mặt con gái, dân mạng đồng loạt nhận xét giống Công Vinh-2

Mỗi lần đăng ảnh với con gái, Thủy Tiên đều cố gắng che mặt bé nhưng lần này cô đã "phá lệ" 

Ngay khi Thủy Tiên đăng ảnh, cư dân mạng đã cảm thán: "Đây là lần đầu tiên nhìn bé Gạo ở vị trí gần nhất và dễ thấy nhất". Sau đó, nhiều người cũng để lại lời nhận xét đường nét trên gương mặt của Bánh Gạo rất giống với Công Vinh, đặc biệt là từ cánh mũi xuống miệng "giống bố y chang".


Lần hiếm hoi Thủy Tiên khoe cận mặt con gái, dân mạng đồng loạt nhận xét giống Công Vinh-3
Trước đây, khi được hỏi về thời điểm công khai gương mặt của con, Thủy Tiên từng tiết lộ: "Khi nào sự xuất hiện của Bánh Gạo có ích cho xã hội thì chị sẽ đăng hình".

Bé Bánh Gạo năm nay 8 tuổi, là con gái đầu lòng của cặp "Beck - Vic Việt Nam". Thủy Tiên thường chia sẻ những câu chuyện vui về Bánh Gạo trên trang cá nhân như lập tài khoản Tik Tok không theo dõi mẹ mà chỉ theo dõi thần tượng là nhóm BTS, lên Google tìm kiếm tên "Bánh Gạo con gái Thủy Tiên" và rất nhiều màn đối đáp lém lỉnh với bố mẹ.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lan-hiem-hoi-thuy-tien-khoe-can-mat-con-gai-dan-mang-dong-loat-nhan-xet-giong-cong-vinh-22202127614338806.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.