Sau 3 tháng làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê bị ám ảnh tiếng trẻ con khóc đến nỗi ra đường cũng "hết hồn"

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, cứ hễ đi đâu mà nghe tiếng trẻ con khóc là Lan Khuê lại hốt hoảng vì tưởng con mình khóc.

Mới đây, Lan Khuê vừa cập nhật hình ảnh trốn con đi chơi. Bà mẹ 1 con diện trang phục trẻ trung, năng động và vóc dáng đã thon gọn trở lại.

Tuy nhiên, điều gây chú ý cho cộng đồng mạng lại là dòng chú thích kèm theo ảnh của Lan Khuê: "Nói chung là đây là gương mặt hết hồn khi ra đường nghe tiếng con nít khóc mà tưởng con mình nà".

Sau 3 tháng làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê bị ám ảnh tiếng trẻ con khóc đến nỗi ra đường cũng hết hồn-1

Câu chuyện của Lan Khuê cũng là "nỗi ám ảnh" chung của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Vốn dĩ các mẹ bỉm luôn bận rộn với việc chăm sóc con cái và nghe tiếng con khóc thường xuyên trong ngày, thậm chí nhiều khi đang bận việc gì mà nghe con khóc cũng phải bỏ dở để dỗ con nên sinh ra tâm lý hốt hoảng mỗi khi nghe tiếng trẻ con khóc.

Sau 3 tháng làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê bị ám ảnh tiếng trẻ con khóc đến nỗi ra đường cũng hết hồn-2

Lan Khuê sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2019. Sau khi làm mẹ, nữ siêu mẫu trở nên bận rộn hơn với việc chăm sóc con nhỏ và chưa có kế hoạch quay lại với công việc. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn và ngày càng lấy lại vóc dáng thon gọn.

  Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/sau-3-thang-lam-me-bim-sua-lan-khue-bi-am-anh-tieng-tre-con-khoc-den-noi-ra-duong-cung-het-hon-2220202522138559.htm

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.