Lan Khuê: Hoa hậu của triệu trái tim người Việt

Dù bị loại ở phút chót nhưng Lan Khuê đã thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, khẳng định chủ quyền tổ quốc Việt Nam tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2015.

Dù bị loại ở phút chót nhưng Lan Khuê đã thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, khẳng định chủ quyền tổ quốc Việt Nam tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2015.

Những người quan tâm đến sự kiện cuộc thi hoa hậu thế giới 2015, tổ chức tại chung kết, ai cũng bất ngờ và bồi hồi khi thấy bản đồ tổ quốc Việt, hiển hiện quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa trong clip “Người đẹp nhân ái”, trong phần thi giới thiệu bản thân của Lan Khuê.

Và không ít người dân Việt lo lắng, ái ngại cho Lan Khuê. Và điều lo ngại đó đã thành hiện thực, khi dù chiến thắng ở giải bình chọn, đáng nhẽ ra phải được vào thẳng vòng thi ứng xử nhưng Lan Khuê đã bị loại. Phút chót, thể lệ bỗng được thay đổi và Lan Khuê không có cơ hội đi tiếp. Và ai cũng hiểu vì sao Lan Khuê lại bị… thiệt thòi

Lan Khuê và người dân Việt không buồn, và vô cùng tự hào khi thấy bản đồ tổ quốc Việt Nam xuất hiện trước hàng triệu triệu người dõi theo cuộc thi, khi cả thế giới biết được Hoàng Sa-Trường Sa mãi mãi là của Việt Nam.

Người đẹp Lan Khuê chia sẻ: Cả ê kíp không chút đắn đo, quyết định ngay việc phải có bản đồ Việt Nan cùng Hoàng Sa-Trường Sa xuất hiện trong clip. Vì sao phải đắn đo, khi đó là quê hương, tổ quốc. Vì quê hương, chiến đấu trên mọi mặt trận…”

Với tôi, Lan Khuê không chỉ đến cuộc thi sắc đẹp mà Lan Khuê đã là một chiến sĩ khi em xác định “chiến đấu trên mọi mặt trận vì quê hương”.

Trên facebook, nhiều người đã chia sẻ cảm xúc và đã dành cho Lan Khuê: Người đẹp can đảm; trong lòng chúng tôi em đã là hoa hậu; hoa hậu của triệu trái tim; khâm phục, kiêu hãnh, tuyệt vời; bản lĩnh, trí tuệ, tự hào…

Có thể nói, lần đầu tiên, người đẹp Lan Khuê được dư luận ưu ái, trân trọng dành cho biết bao tình cảm ưu ái, điều mà ít cô gái đẹp đăng quang vương miện từ các cuộc thi trong nước đến nước ngoài có được.

Đọc những dòng chia sẻ với Lan Khuê, tôi hiểu em- cô gái đẹp người, đẹp cả tâm hồn đã làm được điều thật đáng trân trọng.

Hoa hậu của triệu trái tim - 1

Hình ảnh bản đồ Việt Nam với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong clip của Lan Khuê tại cuộc thi hoa hậu thế giới 2015. (Ảnh báo Thanh niên)

Đồng bào của em vẫn đang phải đổ máu ở vùng biển của tổ quốc mình, bao chiến sĩ cũng nằm lại nơi hòn đảo nhỏ xa xôi để bảo vệ chủ quyền của đất nước. Quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa là máu, là thịt của tổ quốc sao lại không kiêu hãnh để bạn bè thế giới biết đến.

Nói nữa cũng bằng thừa Lan Khuê nhỉ. Cảm ơn em đã làm được một điều mà không phải ai cũng ý thức được điều đó.

Em. Lan Khuê. Em xứng đáng là hoa hậu của triệu trái tim người dân Việt.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.