Lan Khuê tiếp tục thuộc Top dự đoán xuất sắc nhất

Đại diện Việt Nam - Lan Khuê đứng thứ 7 trong danh sách dự đoán mới nhất của Missosology.

Đại diện Việt Nam - Lan Khuê đứng thứ 7 trong danh sách dự đoán mới nhất của Missosology.

Sau gần 3 tuần khởi động cuộc thi, các thí sinh Hoa hậu Thế giới đã lần lượt bước vào các vòng thi phụ như Top Model, Fashion Designer Award, Talent Challenge. Hôm qua (14/12), các đại diện của Thái Lan, Guyana, Curacao, Malaysia, Jamaica, Paraguay, Samoa, Indonesia, Úc, Wales, Bermuda và British Virgin Islands và cùng tranh tài trong vòng chung kết phần thi Tài năng. Và chiến thắng thuộc về là ca sĩ kiêm diễn viên 23 tuổi Guyana - Lisa Punch. 

Guyana
Hoa hậu Guyana - Lisa Punch giành giải nhất phần thi Tài năng

Với giải nhất phần thi này, Hoa hậu Guyana đã có trong tay tấm vé vào vòng chung kết Miss World 2015, được tổ chức vào tối 19/12 tại Tam Á, Trung Quốc. Top 5 phần thi năng khiếu lần lượt thuộc về đại diện của Malaysia, Jamaica, Paraguay, Samoa. 

hoa hậu Thế giới
Top 15 dự đoán mới nhất của Missology

Trong lúc này, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra danh sách dự đoán mới nhất của họ về Top 15 tại cuộc thi năm nay và đại diện Việt Nam tuy không nằm ở thứ hạng cao nhưng điều này cũng đủ cho thấy Lan Khuê rất nổi bật giữa dàn thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay.

Danh sách Miss World 2015 Hot Picks của Missosology kèm lời bình luận của trang này về các thí sinh như sau:

hoa hậu Thế giới
1. Hoa hậu Úc – đây là gương mặt được nhiều người nhớ đến trong những ngày qua. Tees Alexander lọt vào chung kết Top Model, phần thi Tài năng và Người đẹp Thể thao. Vẻ đẹp ngọt ngào đã giúp Tees nổi bật giữa các thí sinh năm nay.

hoa hậu thế giới nga
2. Hoa hậu Nga – một người đẹp rất tinh tế, Sofia Nikitchuk đã lọt Top 30 của Top Model. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của cô sẽ có khả năng đưa cô lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Thế giới.

hoa hậu thế giới Nga
3. Brazil – Catharina Choi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia về nhan sắc. Nét đẹp rất riêng này đã giúp cô lọt vào danh sách 30 thí sinh nổi bật nhất của Top Model và bộ trang phục dạ hội màu đen đã giúp cô nằm trong Top 10 World Designer.

Paulina Vega
4. Colombia – Liệu đây có phải là đại diện Colombia đầu tiên giành vương miện Miss World? Tại sao lại không thể nhỉ? Tuy cô không quá xuất sắc trong các vòng thi trước nhưng chúng ta sẽ còn nhiều điều bất ngờ cho đến đêm chung kết. 

Aditi Arya
5. Hoa hậu Ấn Độ – Aditi Arya là 1 đại diện rất mạnh tại Miss World. Tuy cô có thừa cân 1 chút so với các thí sinh khác nhưng Aditi vẫn là thí sinh nổi trội với cá tính riêng của mình.

Lebanon – Touted
6. Hoa hậu Lebanon – Touted cũng có thể là Hoa hậu Thế giới của chúng ta trong cuộc thi năm nay, vẻ dễ thương của Valerie Abou Chacra cũng được các chuyên gia sắc đẹp đặc biệt chú ý.

lan khuê
7. Hoa hậu Việt Nam – Một trong những thí sinh sáng giá nhất tại Miss World 2015, Trần Ngọc Lan Khuê lọt Top 30 của Top Model, cô cũng là 1 trong 10 thí sinh đứng đầu World Designer Dress và cô được chọn biểu diễn Dances of the world trong đêm chung kết.

Hillarie Parungao
8. Hoa hậu Philippines – Hillarie Parungao thực sự tỏa sáng giữa những thí sinh nằm trong Top dẫn đầu của cuộc thi Miss World. 

hoa hậu nam phi
9. Hoa hậu Nam Phi – Liesl Laurie là cô gái mạnh mẽ khi cô chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mọi lời chỉ trích về cô hoàn toàn sai. 

Marta Pałucka
10. Hoa hậu Ba Lan - Marta Pałucka liên tục chứng minh cho mọi người thấy rằng vì sao cô được yêu thích ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Người đẹp đã thể hiện rất xuất sắc tại vòng thi Top Model và cô đang trên đường đi tới vương miện cao quý của cuộc thi năm nay.
Theo Trí thức trẻ


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.