Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ

Buổi tiệc mừng sinh nhật có một không hai do Lan Khuê chuẩn bị cho ông xã John Tuấn Nguyễn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Ngày 3/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 33 của ông xã Lan Khuê - nam doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Tuy nhiên phải tới tối 6/9, tiệc sinh nhật mới được tổ chức tại nhà riêng. Chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, Lan Khuê đã làm khán giả vô cùng thích thú khi biến buổi tiệc mừng tuổi mới của ông xã thành lễ tốt nghiệp. Để mọi thứ diễn ra đúng concept nhất, cặp đôi đã diện áo cử nhân đâu ra đấy và chụp hình cực nhí nhảnh.

“Mùa dịch này trường không tổ chức lễ tốt nghiệp kịp thì cả nhà cosplay tân cử nhân làm lễ tốt nghiệp cho our cute, lovely cousin”, Lan Khuê viết. Nhìn hình ảnh của cặp đôi, khó ai nghĩ cả hai đều đã lên chức bố mẹ vì vẫn còn vô cùng tinh nghịch, dễ thương.

Sau khi kết hôn và bước vào hào môn cùng doanh nhân Tuấn John, Lan Khuê hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt. Cô hạ sinh quý tử đầu lòng và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Thi thoảng, cô chỉ xuất hiện vào hoạt động phù hợp có ý nghĩa xã hội.

Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ-1Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ-2Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ-3Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ-4


Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân

Lan Khuê tổ chức sinh nhật cực dễ thương cho ông xã doanh nhân, nhìn thế này ai bảo đã lên chức bố mẹ-5Gần đây, siêu mẫu cũng gây chú ý khi khoe nhẫn kim cương "khủng"

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/lan-khue-to-chuc-sinh-nhat-cuc-de-thuong-cho-ong-xa-doanh-nhan-nhin-the-nay-ai-bao-da-len-chuc-bo-me-54786.html

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.