Lan Ngọc "bung nẹp" tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng "ngọc nữ" bị lung lay vì tấm ảnh này

Bất chấp hình tượng "ngọc nữ", Lan Ngọc quẩy tưng bừng trong đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt.

Ngày 20/11, đám cưới Phương Lan - Phan Đạt đã được diễn ra tại TP.HCM. Nhiều sao Vbiz như Trấn Thành, Thu Trang, Lý Nhã Kỳ... đã dành thời gian có mặt để gửi lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương. Các nghệ sĩ cũng đã có buổi tiệc tối tưng bừng, ai cũng quẩy bung nóc cùng cô dâu chú rể. Nhiệt tình nhất trong số đó không ai khác là Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu như lúc đầu, Lan Ngọc xuất hiện cực nền nã và xinh đẹp thì đến khi nhạc lên, nữ diễn viên liền "bung nẹp". Không chỉ pha trò cùng các nghệ sĩ khác, Lan Ngọc còn tự tin lên sân khấu hát, thậm chí là "lấn làn" hát phụ những nghệ sĩ khác. Và như mọi khi, nữ diễn viên duy trì phong độ hát cho vui của mình. Cứ hễ Lan Ngọc cất giọng, không chỉ khách mời có mặt mà "hội ăn cưới online" cũng không thể nhịn cười.


Clip: Lan Ngọc xập xình trên sân khấu cùng dàn sao

Lan Ngọc bung nẹp tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng ngọc nữ bị lung lay vì tấm ảnh này-1

"Chị đẹp" Lan Ngọc hát bất chấp và giọng hát của cô vẫn giữ phong độ như mọi khi, đó là hát cho vui là chính
 

Lan Ngọc bung nẹp tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng ngọc nữ bị lung lay vì tấm ảnh này-2

Chưa dừng lại ở đó, đến tiệc hồ bơi, Lan Ngọc chơi "hết ga hết số" cùng các nghệ sĩ. Khi thì Lan Ngọc là nạn nhân nhưng cũng có lúc cô là "thủ phạm" quăng đồng nghiệp xuống hồ. Những hình ảnh lầy lội, đầu tóc rũ rượi vì nước của Lan Ngọc được netizen chia sẻ rầm rộ. Và so với lúc đầu dự tiệc, ai cũng phải bật cười vì độ chịu chơi bất chấp hình tượng "ngọc nữ" của Lan Ngọc.

Clip: Lan Ngọc "đại chiến" hồ bơi với dàn sao Vbiz trong đám cưới Phương Lan

Lan Ngọc bung nẹp tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng ngọc nữ bị lung lay vì tấm ảnh này-3
Lan Ngọc trước bữa tiệc...

Lan Ngọc bung nẹp tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng ngọc nữ bị lung lay vì tấm ảnh này-4
... và đây cũng là Lan Ngọc nhưng sau bữa tiệc

Phương Lan và Phan Đạt đã bên nhau 5 năm. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã tạm hoãn. Ngày 18/11, Phương Lan và Phan Đạt làm lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM trước khi tổ chức tiệc cưới vào ngày 20/11.

Hàng loạt sao Việt đã đổ bộ tiệc cưới của cặp đôi như Trấn Thành, Thu Trang, Lan Ngọc, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, Lý Nhã Kỳ, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, S.T Sơn Thạch, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Khánh Vân…

Lan Ngọc bung nẹp tại đám cưới Phương Lan: Hát một đằng nhạc một nẻo, hình tượng ngọc nữ bị lung lay vì tấm ảnh này-5
Phương Lan - Phan Đạt về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lan-ngoc-bung-nep-tai-dam-cuoi-phuong-lan-hat-mot-dang-nhac-mot-neo-hinh-tuong-ngoc-nu-bi-lung-lay-vi-tam-anh-nay-d289169.html?fbclid=IwAR2V-fmyQH4-6uLVUzqbOVh1-u8Js1UqU1RGNTRnxuB_TxswbOZg_aOi2Pk

Lan Ngọc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.