Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học

Những hình ảnh của Lan Ngọc tại Việt Nam mới đây gây chú ý.

Sau chưa đầy 1 tháng sang Úc, hiện tại Lan Ngọc đang có mặt tại Việt Nam. Theo đó, tối 24/5, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh hội ngộ với các thành viên nhóm nhạc LUNAS. Lan Ngọc ăn diện năng động, check-in ảnh trong phòng tập với Diệp Lâm Anh. Qua một vài đoạn clip hậu trường, nữ diễn viên đang tập luyện cho phần trình diễn live cùng LUNAS.

Ngoài những hoạt động cùng LUNAS thì được biết, lần về nước này của Lan Ngọc là để góp mặt trong một show thời trang được diễn ra vào ngày 26/5 tới. Có thể thấy, việc sang nước ngoài hay về nước của Lan Ngọc được diễn ra khá lặng lẽ, đến khi cô thông báo MXH thì nhiều người mới nắm bắt được lịch trình của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, hình ảnh Lan Ngọc tại Việt Nam cũng gây nhiều bàn tán bởi lẽ trước đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thông báo khóa học tại Úc kéo dài khoảng 2 tháng.

Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học-1
Lan Ngọc check-in hình ảnh đã về nước sau gần 1 tháng sang Úc

Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học-2
Nữ diễn viên hội ngộ với các thành viên nhóm LUNAS

Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học-3
Vào ngày 26/5, Lan Ngọc cũng sẽ xuất hiện tại show thời trang diễn ra ở TP.HCM

Khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lan Ngọc gây bất ngờ khi tuyên bố cô sẽ sang nước ngoài du học. Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ sau thời gian dài hoạt động, cô hiện đã cạn kiệt năng lượng và cần tìm kiếm điều gì đó mới mẻ để nâng cấp cho sự nghiệp của mình.

"Tôi học trường Sân khấu Điện ảnh nhưng ra trường đã lâu. Tôi tiếp thu kiến thức kinh nghiệm khi đóng các tác phẩm, từ các anh chị đồng nghiệp. Cho đến thời điểm tôi thấy cạn kiệt nguồn năng lượng, vốn sống, nên muốn học hỏi thêm. Việc học của tôi đơn giản, có thể học khóa ngắn hạn nhưng ở nhiều nước", Lan Ngọc chia sẻ.

Tối 10/5, Lan Ngọc và chị gái cùng xuất hiện trên livestream, cháu của Lan Ngọc bày tỏ sự nhớ nhung với dì sau vài ngày xa cách. Lúc này, nhiều người mới nhận ra nữ diễn viên đã có mặt tại Úc được ít ngày. Cô chia sẻ ở Úc có người quen nên sẽ tiện để sinh sống và học tập. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vui vẻ cập nhật cuộc sống đời thường tại nước ngoài. Lan Ngọc còn dành thời gian thăm thú các địa điểm ăn uống, vui chơi tuy nhiên về thủ tục nhập học đến nay "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn giữ kín.

Cho đến một sự kiện, khi trò chuyện với Thuý Ngân, Trường Giang bất ngờ nhắc về Lan Ngọc và tiết lộ thông tin hiếm hoi về việc học tập của nữ diễn viên. Cụ thể, Trường Giang nói: "Nãy Lan Ngọc nhắn tin trong nhóm đó thấy không? Lan Ngọc nghe không kịp, nghĩa là Ngọc đi học diễn xuất ở bển nhưng cô nói nhanh quá, nghe rất khó". Sau đó, Thuý Ngân cũng tiết lộ đã bày cách cho Lan Ngọc là quay clip, khi về nhà có thể vừa dịch vừa xem lại để hiểu hết bài học.

Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học-4
Việc học tập của Lan Ngọc ở Úc vẫn được nữ diễn viên giữ kín

Việc Lan Ngọc tuyên bố tạm ngừng hoạt động khiến khán giả bất ngờ. Phần lớn cho rằng nữ diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội nếu quyết định đi du học. Song, cũng có khán giả ủng hộ việc cô "nâng cấp" bản thân là điều cần thiết. Mặc cho đã giải thích nhiều lần, người đẹp vẫn vướng nhiều tin đồn, từ nghi vấn kiếm cớ sinh con bí mật đến lời đồn sang Úc để định cư theo bạn trai.

"Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con", Lan Ngọc lên tiếng.

Nữ diễn viên cũng khẳng định không rời showbiz mà chỉ hạn chế hoạt động trong 2 tháng tới: "Không đến nỗi 'vắng mặt' hay 'vắng bóng' đâu mọi người ơi. Ngọc chỉ đi học ngắn hạn thôi. Học xong, Ngọc sẽ quay trở về Việt Nam liền. Mọi người yên tâm nhé! Còn về việc có tiếc nuối không thì Ngọc nghĩ khi mình đã quyết định đi học, đồng nghĩa việc Ngọc không cảm thấy tiếc nuối.

Thay vào đó, Ngọc còn phải đặt quyết tâm phải cố gắng học tập, trau dồi nhiều hơn để bản thân ngày càng hoàn thiện và tốt hơn. Ngọc vẫn sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh thông qua những nền tảng mạng xã hội. Chúng ta chỉ tạm xa nhau một quãng thời gian ngắn thôi. Mọi người đừng quên Ngọc nhé!".

Lan Ngọc lặng lẽ về nước sau chưa đầy 1 tháng sang Úc du học-5
Việc Lan Ngọc thông báo tạm rời showbiz kéo theo nhiều ồn ào đời tư


Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lan-ngoc-lang-le-ve-nuoc-sau-chua-ay-1-thang-sang-uc-du-hoc-a426964.html

Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.