Lan truyền ảnh nghi mới nhất của NS Hoài Linh: Gầy sọp da sạm đi nhiều, đang gọi điện cho bạn thân hậu drama?

MXH mới đây xôn xao trước hình ảnh được cho là diện mạo hiện tại của NS Hoài Linh sau nhiều tháng ở ẩn.

Sau khi lên tiếng và giải ngân số tiền từ thiện đã quyên góp, NS Hoài Linh không còn tham gia bất cứ hoạt động nào trong showbiz. Trên MXH, nam nghệ sĩ cũng không cập nhật hình ảnh, khiến khán giả rất tò mò về cuộc sống hiện tại của ông.

Vào ngày 18/12, nhân dịp sinh nhật tuổi 52, dàn sao Việt như Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt,... đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến NS Hoài Linh. Tuy nhiên, hình ảnh chụp màn hình điện thoại, nam nghệ sĩ chụp đang trò chuyện với 1 người bạn lại gây xôn xao nhiều hơn cả. Khán giả cho rằng đây chính là dung mạo hiện tại của NS Hoài Linh.

Lan truyền ảnh nghi mới nhất của NS Hoài Linh: Gầy sọp da sạm đi nhiều, đang gọi điện cho bạn thân hậu drama?-1

Netizen xôn xao hình ảnh nghi mới nhất của NS Hoài Linh

Có thể thấy, trong khung hình, NS Hoài Linh xuất hiện với ngoại hình gầy sọp, làn da sạm đen, cháy nắng. Nam nghệ sĩ khá vui khi được bạn trò chuyện hỏi thăm.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán của cư dân mạng. Chưa có bằng chứng xác thực hình ảnh trên được quay chụp vào ngày cụ thể nào. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư hình ảnh trên có chính xác là diện mạo hiện tại của NS Hoài Linh hay không.

Lan truyền ảnh nghi mới nhất của NS Hoài Linh: Gầy sọp da sạm đi nhiều, đang gọi điện cho bạn thân hậu drama?-2

Nhiều người xót xa khi thấy nam nghệ sĩ gầy đi khá nhiều hậu ồn ào từ thiện

Lan truyền ảnh nghi mới nhất của NS Hoài Linh: Gầy sọp da sạm đi nhiều, đang gọi điện cho bạn thân hậu drama?-3

Sau khi thông báo giải ngân hết số tiền đã quyên góp được, NS Hoài Linh không còn xuất hiện trong bất kỳ sự kiện, chương trình giải trí nào

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/lan-truyen-anh-nghi-moi-nhat-cua-ns-hoai-linh-gay-sop-da-sam-di-nhieu-dang-goi-dien-cho-ban-than-hau-drama-161212012103509625.htm

Hoài Linh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.