Lãnh Thanh lên tiếng nói rõ nghi vấn không thật lòng với Nam Em và hình ảnh của bạn gái sau khi hẹn hò

Lãnh Thanh đã giải đáp thắc mắc về mối quan hệ tình cảm thật sự dành cho Nam Em.

Sau nhiều ồn ào tại show hẹn hò, tối ngày 23/12, Nam Em và Lãnh Thanh đã lên tiếng nói rõ thực hư mối quan hệ của mình. Theo đó, cả hai chính thức xác nhận tình cảm dành cho nhau là thật qua 1 clip phỏng vấn. Thông tin này đang được khán giả đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi về mối quan hệ này, cho rằng cặp đôi đang giả vờ hẹn hò để PR bản thân. Trong buổi phỏng vấn này, khi nhận được câu hỏi: "Liệu Lãnh Thanh có đang thật lòng với Nam Em hay không?", anh chàng thẳng thắn trả lời: "Tôi chỉ có một trái tim thôi, còn bộ lòng của tôi thực hiện chức năng khác rồi". Bên cạnh đó, Lãnh Thanh cho biết anh không muốn quá công khai và chia sẻ nhiều để Nam Em ít vướng thị phi không đáng có. "Cảm xúc bây giờ đang bị say sóng. Thanh từ biết yêu đến giờ mình mong muốn giữ cho người con gái trong vùng an toàn. Chẳng có dại gì khoe ra rồi nhiều sóng gió ập đến rồi làm con gái mình yêu không được thoải mái nữa. Nên tình cảm Thanh không muốn chia sẻ nhiều là thế", Lãnh Thanh chia sẻ.

Lãnh Thanh lên tiếng nói rõ nghi vấn không thật lòng với Nam Em và hình ảnh của bạn gái sau khi hẹn hò-1

Lãnh Thanh cho biết không muốn công khai chuyện tình cảm vì muốn giữ cho người con gái của mình ở vùng an toàn

Nói về chuyện liệu có giúp Nam Em có được hình ảnh tốt hơn sau khi hẹn hò, Lãnh Thanh cho biết: "Chủ yếu Thanh nhắc Nam Em thôi. Còn chủ yếu cái này thuộc về thể chất và cơ địa của con người. Mình không có cách nào tham gia hay can thiệp vào việc đấy. Ai hiểu thì hiểu thôi. Nếu ai đã từng mệt ngang rồi sẽ hiểu rằng là khi ấy chúng ta rất cần bấu vào một thứ gì đó. Nam Em thì mệt hoài, cho nên cô ấy có cần một chỗ dựa cũng là bình thường thôi. Ai thông cảm thì thông cảm".

Lãnh Thanh lên tiếng nói rõ nghi vấn không thật lòng với Nam Em và hình ảnh của bạn gái sau khi hẹn hò-2

Lãnh Thanh khẳng định Nam Em mệt hoài nên cần một chỗ dựa cũng là điều bình thường

Lãnh Thanh lên tiếng nói rõ nghi vấn không thật lòng với Nam Em và hình ảnh của bạn gái sau khi hẹn hò-3

Sau khi giành chiến thắng tại show hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh chính thức xác nhận tình cảm

Lãnh Thanh lên tiếng nói rõ nghi vấn không thật lòng với Nam Em và hình ảnh của bạn gái sau khi hẹn hò-4

Nam Em và Lãnh Thanh chính thức trở thành cặp đôi mới của Vbiz, được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lanh-thanh-len-tieng-noi-ro-nghi-van-khong-that-long-voi-nam-em-va-hinh-anh-cua-ban-gai-sau-khi-hen-ho-162202412084032550.htm

Lãnh Thanh

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.