Lâu không gặp, Lee Min Ho bất ngờ tái xuất đẹp trai “rụng rời”

Nam diễn viên chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với nhan sắc của mình.

Nam diễn viên chưa bao giờ làm mọi người thất vọng với nhan sắc của mình.

Chiều ngày 10/2 vừa qua, Lee Min Ho tham gia sự kiện kí tặng của một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng do anh làm đại diện tại khu Myungdong, Seoul. Là một trong những ngôi sao nam được săn đón nhất làng giải trí xứ Hàn, không có gì khó hiểu khi sự xuất hiện của anh thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông cũng như các fan và những người có mặt tại đó.

Từ sau Huyền thoại biển xanh, đây là một trong số ít những lần Lee Min Ho xuất hiện trước công chúng. Như mọi khi, anh “ghi điểm” với phái nữ nhờ vẻ ngoài điển trai, diện mạo nổi bật và nhất là nụ cười tỏa nắng cùng lúm đồng tiền duyên dáng. Ở tuổi 30, chàng “thiên tài lừa đảo” còn được truyền thông ưu ái gọi là “mĩ nam đẹp hơn hoa” chứng tỏ nhan sắc theo thời gian chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Với diện mạo không thể chê vào đâu được, Lee Min Ho đích thị là cậu bạn trai trong mộng của rất nhiều cô gái.

“Nam thần” không góc chết, điển trai mọi góc nhìn là đây!

Sau vai diễn trong dự án “bom tấn” Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho tiếp tục bận rộn với hàng loạt những kế hoạch khác như chụp ảnh tạp chí, tham dự sự kiện, họp fan… Đến nay, vẫn chưa có thông tin về những tác phẩm phim ảnh tiếp theo của anh trước khi lên đường nhập ngũ.

Trước đó, trang Sina từng đưa ra tin đồn về kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự của Lee Min Ho với tư cách chiến sĩ công ích, không tại ngũ bởi những tai nạn trong quá khứ. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, anh đã nhận về không ít những bình luận ác ý từ phía cư dân mạng – những người vốn luôn nhạy cảm với vấn đề này. Hiện tại, công ty quản lí của anh chưa xác nhận tin đồn này có đúng sự thật hay không cũng như ngày nhập ngũ của anh vẫn đang trong giai đoạn thảo luận.

Theo Yan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.