Chỉ toàn thấy Trường Giang cưng chiều vợ, lâu lâu dân tình mới được chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm chồng thế này

Một chi tiết vô cùng nhỏ thôi cũng khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với tình cảm của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Trường Giang nổi tiếng là một ông chồng yêu và chăm sóc vợ bậc nhất làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, người ta chỉ toàn chứng kiến cảnh Trường Giang chăm sóc tận tình cho Nhã Phương, điều này khiến cho dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. 

Tuy nhiên, mới đây dân tình lại được mở mang tầm mắt khi chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm sóc chồng khi cùng Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện. Không chỉ bám chồng không rời, Nhã Phương còn tận tình đưa nước cho Trường Giang uống dù lúc đó nữ diễn viên vẫn còn đang mải mê nghịch điện thoại. 

Chỉ toàn thấy Trường Giang cưng chiều vợ, lâu lâu dân tình mới được chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm chồng thế này-1

Chỉ một chi tiết vô cùng nhỏ thôi cũng khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với tình cảm của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Có lẽ đây chính là lần hiếm hoi dân tình được chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm sóc Trường Giang tận tình thế này. 

Trường Giang từng không ít lần khiến mọi người ngưỡng mộ khi luôn thể hiện sự yêu chiều bà xã. Thậm chí, trong tiệc cưới của Hoàng Oanh, anh đích thân đi mua trà sữa để phục vụ cho hội bạn thân của Nhã Phương. Hình ảnh này của Trường Giang khiến không ít người thích thú và tỏ ra ngưỡng mộ đối với Nhã Phương khi được chồng yêu chiều như vậy.

Chỉ toàn thấy Trường Giang cưng chiều vợ, lâu lâu dân tình mới được chứng kiến cảnh Nhã Phương chăm chồng thế này-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chi-toan-thay-truong-giang-cung-chieu-vo-lau-lau-dan-tinh-moi-duoc-chung-kien-canh-nha-phuong-cham-chong-the-nay-20200902210415469.chn

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.