Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?

Nói về cuộc sống của Bảo Thy sau khi lấy chồng, dân mạng thường cho rằng "cô chỉ chuyển từ lâu đài này sang lâu đài khác".

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-1
Trong những ngày này, Bảo Thy cùng ông xã Phan Lĩnh đang có chuyến du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ 8X, chuyến đi của hai vợ chồng sẽ kéo dài qua hết tháng 6 và còn đi đến nhiều địa điểm khác. Đây là món quà mà doanh nhân Phan Lĩnh dành cho bà xã nhân ngày sinh nhật 2/6 sắp tới. 

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-2Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-3
Tại đây, hai vợ chồng nữ ca sĩ tổ chức buổi tiệc nhỏ ngoài trời để kỷ niệm 6 tháng về chung một nhà. Không gian được ông xã Bảo Thy lên ý tưởng và bài trí lãng mạn với nến, hoa, trước mặt là biển chiều đầy thơ mộng. 

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-4
Nói về cuộc sống của Bảo Thy sau khi lấy chồng, dân mạng thường cho rằng "cô chỉ đang chuyển từ lâu đài này sang lâu đài khác". Câu nói mang tính chất vui vẻ cũng hoàn toàn đúng với Bảo Thy, khi cô không phải là một nàng Lọ Lem lấy chồng như ý, mà bản thân đã là "công chúa" trong gia đình danh giá. Đến khi làm "vợ người ta", cô lại có thêm một người nữa yêu thương, ngoài bố mẹ và anh trai.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-5
Bảo Thy đứng trước biệt thự riêng của hai vợ chồng. Đây chính là "lâu đài" mà ông xã Phan Lĩnh tậu trước khi rước nàng về dinh. Doanh nhân gốc Hà Tĩnh còn tâm lý xây tổ ấm gần nhà mẹ đẻ của bà xã, để cô không có cảm giác xa người thân. Do hai nhà gần nhau nên Bảo Thy có thể về thăm bố mẹ, anh trai nữ ca sĩ cũng thường xuyên ghé thăm em gái.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-6
Kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy càng không mặn mà với ánh hào quang. Nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian để hưởng thụ cuộc sống sung sướng như một bà hoàng. Cô được chồng đưa đi du lịch nhiều nơi và ăn những món ngon mà không sợ tăng cân như khi còn hoạt động showbiz. Ông xã luôn động viên nữ ca sĩ ăn nhiều cho khỏe, đây cũng chính là nguyên nhân khiến Bảo Thy "thiếu nghị lực" giảm cân.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-7Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-8
Cuộc sống thượng lưu của Bảo Thy là ước mơ xa xỉ của nhiều người.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-9Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-10
Ngoài việc cùng chồng "đi du lịch như đi chợ" thì nữ ca sĩ cũng có niềm đam mê với đồ hiệu. Trong chuyến đi đến Singapore vào tháng 12 năm ngoái, Bảo Thy khoe hình ảnh tại một cửa hàng thời trang cao cấp và chi nhiều tiền để mua các sản phẩm đắt đỏ tại đây.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-11Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-12
Không chỉ nhận về vật chất mà Bảo Thy còn được ông xã cưng nựng, thương yêu hết mực. Anh luôn mang đến cảm giác bất ngờ cho vợ trong ngày đặc biệt và biết cách lấy lòng bà xã bằng những đêm tiệc lãng mạn. Thông qua những hình ảnh Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy tình yêu mà doanh nhân Phan Lĩnh dành cho cô vẫn đong đầy như những ngày đầu.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-13
Vợ chồng Bảo Thy kỷ niệm 1 tháng kết hôn bằng một bữa tiệc lãng mạn.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-14
Ngay cả bữa ăn tại gia của Bảo Thy cũng không kém nhà hàng 5 sao.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-15
Hiện tại, Bảo Thy không còn bận tâm đến những thị phi xung quanh mà chỉ tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa. "Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", Bảo Thy nói.

Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-16Lấy đại gia trung niên, Bảo Thy được yêu chiều tới mức nào?-17
Được chồng yêu thương và không lo về vấn đề tài chính, "công chúa bong bóng" dành nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc bản thân.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bao-thy-duoc-chong-dai-gia-cung-chieu-nhu-ba-hoang-n-222254.html

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.