Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang

Gia đình, người thân nam ca sĩ đã cùng nhau làm tiếp lễ an táng tại quê nhà vào sáng nay ngày 20/1 khi nhận được tro cốt. Mới đây, Linh Lan và con gái Helen bất ngờ đã xuất hiện tại Đồng Tháp tiễn biệt người chồng quá cố.

Vừa qua, ca sĩ Lương Gia Huy - bạn thân của Vân Quang Long cho hay tro cốt của cố nghệ sĩ đã được gia đình, người thân nhận cách đây vài ngày. Hiện, tro cốt được đặt tại một ngôi chùa. "Gia đình sẽ tổ chức lễ an táng cho Long vào ngày 20/1 tại quê nhà Đồng Tháp. Một số anh em, đồng nghiệp thân thiết với Long sẽ tới đưa tiễn Long lần cuối", anh cho biết.

Đến sáng nay (20/1), gia đình đã tổ chức lễ an táng ấm cúng cho Vân Quang Long tại Đồng Tháp với sự tham gia của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết. Đúng 8 giờ sáng buổi lễ được bắt đầu và thầy đến cúng trước khi đưa tro cốt anh đi đến đặt vào mộ. Trong lễ an táng, hình ảnh bé Trác Kỳ - con gái lớn của ca sĩ Vân Quang Long nâng niu, ôm tro cốt của bố đến nơi an vị khiến nhiều người không khỏi xót xa. Vợ cũ cũng để tang, ôm di ảnh của nam ca sĩ. Và điều đặc biệt, mới đây Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long đã bế con gái Helen xuất hiện tại đây.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-1

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-2

Linh Lan đeo tang trắng quỳ xuống trước phần mộ của người chồng quá cố chấp tay lạy.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-3

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-4

Linh Lan ôm con gái bật khóc khi nhớ đến người chồng quá cố.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-5

Vợ cũ Vân Quang Long thất thần trong buổi lễ

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-6Lễ an táng tại quê nhà được diễn ra vô cùng ấm cúng. Có vợ cũ Vân Quang Long cùng hai con Trác Kỳ và Trác Hy, nhưng không có sự có mặt của Linh Lan và con gái Helen.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-7

Đôi mắt đượm buồn của mẹ nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi thương xót.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-8

Con trai cố ca sĩ cầm lư nhang, bé Trác Kỳ nâng niu tro cốt của bố và vợ cũ Ái Vân đeo tang cầm di ảnh của Vân Quang Long.

Lễ an táng ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Linh Lan bật khóc cùng con gái xuất hiện ở lễ tang-9

Đúng 9 giờ gia đình tiến hành di chuyển để phần mộ của Vân Quang Long để đặt tro cốt.

Theo thông tin riêng, ngày 24/1 các ca sĩ Tuấn Hưng, Lâm Vũ, Saka Trương Tuyền, Lương Gia Huy, Châu Gia Kiệt, Giang Hồng Ngọc sẽ tổ chức một đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ tại phòng trà Không tên ở TP.HCM nhằm gây quỹ cho các con của Vân Quang Long. Ca sĩ Lý Hải không tham gia được nhưng đã gửi tiền ủng hộ cho các đồng nghiệp. Đây là nghĩa cử của những anh em, bạn bè muốn hỗ trợ cho các bé được chăm lo sau khi cha đột ngột ra đi.

Theo Công lý và xã hội

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/gia-dinh-to-chuc-le-an-tang-co-ca-si-van-quang-long-con-gai-lon-cam-tro-cot-cua-bo-vo-hai-linh-lan-khong-xuat-hien-69578.html

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.